Book Exchange: FTUers thích thú đổi sách cho nhau

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 9 Second

Một sự kiện “độc đáo”

alt

Diễn ra vào lúc 9h sáng ngày 05 tháng 04 nhưng vào lúc 8h30 đã có rất nhiều các bạn sinh viên trong và ngoài trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tập trung để đến tham quan và trao đổi sách. Nhiều bạn mang sách cũ, tài liệu, giáo trình để tiếp tục được đổi và chia sẻ cùng mọi người. Ngày hội đã thu hút rất nhiều sự tò mò của các bạn đến và muốn biết nhiều hơn thể lệ cũng như thông tin về chương trình. Điều đặc biệt là trong sự kiện đổi sách lần này, đơn vị đồng tổ chức chương trình Thư Quán Doanh Nhân đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ. Đây là một nơi các bạn có thể chia sẻ và tham khảo những nguồn sách ngoại văn; anh ngữ nhập khẩu từ nước ngoài, những giáo trình, sách kinh tế rất bổ ích của đại học Harvard, Oxford. Những cuốn sách mà Thư Quán Doanh Nhân mang tới hầu hết đều là những nguồn sách quý, trên thị trường hiện không còn bán nữa hoặc với giá rất cao. Tại đây, mô hình học theo nhóm cũng được các anh chị giới thiệu nhiệt tình và thu hút được sự quan tâm.

First News mang đến Book Exchange những cuốn sách cực kì đáng quý của Nick Vucinic và những tấm vé mời tại buổi gặp gỡ thân mật giữa Nick và khán giả Việt Nam vào ngày 20/5. Tại đây, các bạn sinh viên được nhận phiếu giảm giá 15% cho những sách mới và sách của Nick viết.

alt

Không khí sôi nổi trong suốt ngày hội đổi sách

alt

Đúng 9h sáng, “Ngày hội đổi sách” chính thức bắt đầu, các bạn được vào tham quan những gian hàng sách được trưng bày và chọn những cuốn sách mình muốn đổi. Đầu sách đã được cập nhật sẵn trên trang website sach.thuquandoanhnhan.org nên các bạn có thể lựa chọn dễ dàng cuốn sách mình ưng ý. Riêng về truyện và các loại tiểu thuyết, có hơn 478 cuốn đã được đổi. Sách ngoại văn chiếm 2/5 với 352 cuốn. Đặc biệt, điều khiến các bạn sinh viên rất háo hức, nhất là các bạn năm nhất đó là có rất nhiều giáo trình cần thiết cho việc học với giá rất hợp lý. Các bạn khá hài lòng về những cuốn sách mà mình đổi được, một bạn sinh viên đến từ ĐH Tôn Đức Thắng cho hay: “Mình thấy chương trình đổi sách này hay quá, mình rất quan tâm và hi vọng sẽ có nhiều sự kiện đổi sách như thế này để mọi người cùng chia sẻ sách với nhau. “

alt

Ngoài ra, “Ngày hội đổi sách” còn có chương trình bốc thăm nhận voucher giảm giá của First News và vé mời tham dự talkshow của Nick Vucinic.

Buổi chiều, từ 14h30, số lượng sách đã được ban tổ chức cập nhật nhiều hơn và phong phú hơn cho các bạn đến đổi vào ca chiều. Dù không khí đã bớt “nóng” đi, nhưng các bạn vẫn rất nhiệt tình tham quan đọc sách và chọn đổi rất nhiều sách giáo trình, sách ngoại ngữ, sách kinh tế và những cuốn truyện ngắn, tiểu thuyết hay.

alt

Vào lúc 16h30, Ngày Hội Đổi Sách chính thức khép lại. Với thông điệp “Share a book, share a world”, chương trình tự hào vì mang đến cơ hội để các bạn sinh viên cùng nhau chia sẻ những cuốn sách mà mình yêu thích.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage www.facebook.com/BookExchangeFTUHCMC.

(Book Exchange)


Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *