Bùng nổ SOLAR BURST – phút “chào sân” của thế hệ mới Ngoại thương

Bùng nổ SOLAR BURST – phút “chào sân” của thế hệ mới Ngoại thương

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 47 Second

(FTUNEWS) – Diễn ra trọn vẹn trong ngày Chủ nhật, 23/2 vừa qua tại sân trường FTU2, Lễ ra mắt Tân sinh viên K52 với chủ đề “Solar Burst” đã chứng minh thành công tinh thần sáng tạo, nhiệt huyết của dàn “em út” Ngoại thương. Sự kiện cũng là dịp đánh dấu sự có mặt của một thế FTUer mới – tài năng, bản lĩnh và không ngại cháy hết mình.

Lễ ra mắt được tổ chức khá muộn so với các năm nhằm mục đích có thêm thời gian cho các Tân sinh viên kịp bắt nhịp với môi trường học tập, đồng thời có đủ tự tin tổ chức nên một chương trình “made by K52”.

Mở đầu ngày hội là hoạt động gian hàng vào buổi sáng, mỗi đoàn khóa được tự mở một gian hàng nhỏ, bán hàng, tổ chức các trò chơi có thưởng. Vì khai màn vào sáng sớm, không khí ban đầu có phần “yên ắng” tuy nhiên càng về sau, sân trường Ngoại thương lại càng tiếp đón nhiều K52 và trở nên nhộn nhịp hơn rất nhiều.

sb7

sb9a

sb9

Món quà từ BTC đến các tân sinh viên tham gia ngày hội

Bên cạnh các hoạt động gian hàng và trò chơi là triển lãm ảnh, một hoạt động vốn đã diễn ra từ vài ngày trước, nhằm ghi lại những khoảnh khắc vui nhộn và đáng nhớ của các đoàn khóa K52. 10h30 sáng, không khí ngày hội như được khuấy động nhờ tiết mục dân vũ kết hợp nhảy đương đại của các tân sinh viên đến từ tất cả các lớp K52. Song song với đó là trò chơi nhảy sạp đôi thu hút được rất nhiều chú ý.

sb9b

sb8

Một buổi sáng ý nghĩa với những hoạt động ngoài trời bổ ích, FTUNEWS thấy được niềm vui hiện rõ trên nét mặt của những con người mang trên ngưc áo logo FTU. Thanh Tổng – K52E – thành viên BTC hồ hởi chia sẻ: “Đây là công sức một quá trình chuẩn bị lâu dài của bọn mình, từ lên ý tưởng nội dung đến truyền thông, thiết kế đồ họa… Rất hi vọng nó sẽ giúp các bạn sinh viên thêm gắn kết với nhau hơn”.

Vượt trội hơn so với không khí khá trầm lắng vào buổi sáng, đêm văn nghệ tối cùng ngày đã đem đến cho sân trường Ngoại thương những cảm xúc thật sự thăng hoa và bùng nổ. Tham dự sự kiện cùng thế hệ Tân sinh viên Ngoại thương là những khách mời đáng quý đại diện cho Đoàn trường và Hội Sinh viên, gồm có: Đ/c Nguyễn Tuấn Dương – Bí thư Đoàn trường, Đ/c Trần Đình Thuần – Phó Bí thư thường trực Đoàn trường và Đ/c Nguyễn Thế Hùng – Chủ tịch Hội Sinh viên trường.

sb3

Đ/c Trần Đình Thuần (trái) và Đ/c Nguyễn Tuấn Dương (phải) đại diện Đoàn trường nhận hoa của K52

Ngay từ những màn “chào sân” đầu tiên của khóa lớp K52B, K52CLC2 và K52F, khán giả đã có thể cảm giác được sức “nóng” lan tỏa cùng sự cổ vũ nhiệt tình đến từ những tiếng hò reo không ngớt trên sân.

SB

Sau phần mở màn đầy ấn tượng, sân khấu tiến tục được khuấy động với những clip tự giới thiệu vô cùng dễ thương và những phần biểu diễn tranh tài  “có 1 không 2″ mang đậm dấu ấn của tập thể lớp. Điển hình có thể kể đến mini-show “Ngoại thương’s got talent” của K52E với những tổ hợp tiết mục aerobic, tâng bóng nghệ thuật và màn múa Nhật bản “Khơi lòng” đầy hài hước, đem đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái. Khóa lớp K52F không hề kém cạnh với slogan cực chất – “Chúng tôi là những con cáo, khác biệt, quyến rũ và đầy đam mê” – được chứng thực bằng màn vũ đạo “bốc lửa” và phần trình diễn song ca liên khúc “Xe đạp – Taxi – Bay” đến từ 2 giọng ca nữ đầy đáng yêu.

Cũng tranh tài với tiết mục nhảy, K52CLC1 chọn cống hiến cho khán giả liên tiếp 3 phần solo, nhảy đôi và nhảy tập thể đầy mới lạ. K52C không cần quá ồn ào nhưng vẫn tạo ra sự khác biệt, khiến sân trường Ngoại thương rộn ràng với tiết mục “chém gió” hài hước. Còn K52D lại hóm hỉnh và khôn ngoan khẳng định mình bằng thành tích “98% đậu chính trị” với tiết mục nhảy tập thể sôi động, hoành tráng. K52CLC2 đem đến sự khác biệt với ca khúc “Đông” cùng tiết mục beatbox đầy ngẫu hứng.  Và khóa lớp K52G thì làm nóng sân khấu với tiết mục hát “Khúc yêu thương”.

sb4

SB2

Góp phần làm nên thành công của chương trình không thể không kể đến 2 tiết mục nhảy mạnh mẽ và cuốn hút của Black out – cái tên đình đám tại Ngoại thương – cùng những tiết mục văn nghệ đầy sâu lắng của đội tuyên truyền ca khúc cách mạng TCM, cũng như tiết mục hài kịch  “Hạt giống thần” hài hước nhưng sâu sắc và giàu ý nghĩa của đội kịch Lăng kính.

sb5

Giám khảo đánh giá và trao danh hiệu cho các khóa lớp K52 trong đêm diễn

sb9c

2 MC duyên dáng của chương trình

Nổi bật trong đêm hội Solar Burst là sự xuất hiện của 2 đại diện khách mời – ca sĩ Đức Tuấn và ca sĩ Phương Vy – khiến sân trường Ngoại thương nóng hơn bao giờ hết. Có mặt từ sớm, Đức Tuấn khiến nhiều FTUers phải ngạc nhiên bởi phong cách ăn mặc giản dị cùng sự giao lưu đầy nhiệt tình của mình, anh gửi đến các bạn trẻ Ngoại thương 3 ca khúc “Không thể và có thể“, “Áo anh đứt chỉ đường tà” và “ Tình hờ”. Còn Phương Vy – cô ca sĩ vốn đã quen thuộc với sinh viên Ngoại thương – cũng mang đến cho đêm diễn một không khí cuồng nhiệt như vỡ òa với hai bài hit “Lúc mới yêu“ và “Yêu đời”.

sb6

Dù chương trình đã gần đến hồi kết, thế nhưng số lượng sinh viên nán lại trên sân vẫn rất đông và những tiếng reo hò, cổ vũ vẫn không hề giảm, đây thật sự là một thành công lớn của chương trình. Khắc Thịnh đến từ K52B cho biết: “Mình cảm thấy thật sự rất vui và hào hứng, mình rất cảm ơn Ban tổ chức đã mang đến cho chúng mình một chương trình hoành tráng và ý nghĩa như thế này”. Còn Minh Tuấn – 1 thành viên K52CLC2 kiêm trưởng ban tổ chức chương trình – thì nhiệt tình chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên mình tham gia tổ chức một chương trình lớn như vậy, mình thấy hồi hộp vô cùng, càng về sau chương trình mình lại càng lo lắng. Thế nhưng mình thấy rất vui và hạnh phúc vì những gì chúng mình đã làm được”.

Tổng kết chương trình, K52D xuất sắc đạt giải nhất, K52F về nhì và K52C vui vẻ “rinh” giải 3.  Giải tiết mục chào sân ấn tượng nhất thuộc về K52E và tiết mục tài năng thuộc về K52CLC2.

Sau hơn 3 tiếng cùng nhau bùng nổ và cháy hết mình, Lễ ra mắt Tân sinh viên 2014 của thế hệ K52 đã kết thúc mỹ mãn, thế nhưng những gì còn đọng lại sẽ mãi là những kỉ niệm khó quên, những tình cảm gắn bó chân thành và những niềm vui không bao giờ tắt. Hi vọng rằng với nhiệt huyết hôm nay, với niềm tự tin và ngọn lửa đam mê rạo rực này, K52 sẽ còn tiếp tục nỗ lực, phấn đấu thật nhiều để trở thành lớp trẻ kế thừa và giữ lửa của Ngoại thương!

Bài: Thảo Nguyên + Cẩm Tiên

Ảnh: BTC Lễ ra mắt K52

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %