Bửu Lâm vào Bán kết Hoa hậu Phụ nữ VN qua ảnh

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 22 Second

Khởi động từ tháng 9/2012, cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 đã đi được nửa chặng đường với việc tìm ra 53 thí sinh bước tiếp vào vòng Bán kết. Trong danh sách vừa được công bố có khá nhiều thí sinh là những gương mặt quen thuộc từng tham dự và đoạt giải tại các cuộc thi sắc đẹp trước đó.

alt

Đặc biệt, Hoa khôi ĐH Ngoại thương Trần Bửu Lâm nhận được nhiều sự bình chọn từ độc giả. Cô bạn có nickname Joyce Chan vừa được bình chọn là Hoa khôi của các trường Đại học năm 2012.

alt

Bửu Lâm sở hữu chiều cao khá ấn tượng 1m69 với đôi chân dài thẳng tắp. Cô sinh viên K49A này cũng gây cảm tình với khuôn mặt hiền và nét cười trong sáng. Xem thêm bộ ảnh dự thi vòng 1 của Trần Bửu Lâm tại ĐÂY.

Cũng trong khuôn khổ cuộc thi này, điều gây bất ngờ lớn với nhiều người là hotgirl đang rất được hâm mộ hiện nay Tâm Tít không có tên trong top 53 mặc dù chị là một trong những thí sinh nhận được quan tâm và bình chọn nhiều nhất của khán giả. Khánh Chi – em gái Công Vinh cùng bản sao Hà Anh Emily Hồng Nhung cũng dừng bước tại cuộc thi năm nay.

alt

Tâm Tít bất ngờ bị loại khỏi cuộc thi đã làm nên tên tuổi của hàng loạt sao trong showbiz Việt.

alt

Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, gương mặt baby, việc Tâm Tít bị đánh trượt khỏi đấu trường sắc đẹp lớn này là một điều khá đáng tiếc.

Vòng bán kết cuộc thi sẽ diễn ra tại TP HCM vào 5 – 6/12. Vòng chung kết diễn ra tại TP HCM từ 8 đến 13/12. Đêm tôn vinh và lễ đăng quang của Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh – Miss Photo 2012 được tổ chức tại Nhà hát Hòa Bình, TP HCM, tối 14/12.

Cùng chiêm ngưỡng những nhan sắc nổi bật vào Bán kết Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 nhé!

alt

Hoàng Oanh – Hoa khôi Khả ái Miss Sport 2012 là một trong những gương mặt sáng giá nhất tại cuộc thi năm nay. Cô sinh viên ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn TP HCM sở hữu gương mặt ăn ảnh cùng nụ cười tươi tắn và cuốn hút.

alt

Miss Teen thời trang 2012 Bùi Thanh Hà (Hà Lade) cũng có mặt trong top 53. Hotgirl từng đỗ Á khoa ĐH Văn hóa Hà Nội nổi bật ngay từ những ngày đầu gửi ảnh dự thi.

alt

Miss Ngôi sao 2011 Kim Phượng giành vé vào Bán kết không quá bất ngờ. Cô nữ sinh ĐH Cần Thơ được đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp nhất cuộc thi.

alt

Á khôi Miss Ngôi sao 2011 Linh Chi tiếp tục thử sức tại Miss Photo 2012.

alt

“Tiểu thư má lúm đồng tiền” Trịnh Thu Thảo – Top 10 Miss Ngôi sao 2012 là gương mặt quen thuộc tại khá nhiều cuộc thi sắc đẹp.

alt

Lê Hạ Anh xinh đẹp và chững chặc hơn rất nhiều so với lúc đăng quang Ngôi sao Thời trang 2011. Cô bạn hiện là sinh viên ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM.

alt

 Nguyễn Hồng Ân – Gương mặt đẹp Ngôi sao thời trang 2011 cũng có tên trong top 53. Hotgirl của ĐH Sư phạm TP HCM cũng vừa vào chung kết cuộc thi Người đẹp Phụ nữ thời đại 2012.

alt

Hoa khôi ĐH Hồng Bàng 2011 Võ Thị Ngọc Hân gây ấn tượng với chiều cao “khủng” 1m77.

alt

Trương Minh Xuân Thảo sở hữu nét đẹp hiện đại. Cô sinh viên ĐH RMIT từng được một công ty thời trang và một nhà sản xuất phim Hollywood mời ký hợp đồng đào tạo thành người mẫu/diễn viên chuyên nghiệp lúc 15 tuổi.

CTV FTUNEWS (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *