Đêm hội ngộ của các thế hệ Hoa khôi Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:8 Minute, 6 Second

Hoa khôi Ngoại thương 2006 – Trương Thị Như Quỳnh

Chào chị Như Quỳnh. Sau 6 năm kể từ khi chị đăng quang ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương, cảm xúc của chị khi được trở về trường và sống trong một không khi rất sinh viên như thế này ra sao?

Lần này trở về trường Đại học Ngoại thương đã thực sự gợi lại cho chị rất nhiều kỷ niệm. Đó là những kỷ niệm về trường lớp, bạn bè, thầy cô và một quãng đời sinh viên đã trôi qua. Nhưng trên hết, ngày hôm nay đã gợi lại cho chị những ký ức của 6 năm về trước, cũng đứng trên sân khấu Đại học Ngoại thương và trình diễn phần thi của mình. Cảm giác vui sướng khi được xướng tên là người thắng cuộc dường như vẫn còn đọng lại đâu đây. Nói chung, trở về trường lần này và hòa mình vào không khí đêm nay làm chị rất xúc động.

alt

Ngoài việc quản lý Lít Café – một điểm đến mà đông đảo sinh viên Ngoại thương thường xuyên lui tới, chị Quỳnh còn theo đuổi một công việc nào khác và có thể chia sẻ với khán giả nhiều hơn về công việc này?

Sau khi mở quán Lit Café, chị đã nhận được sự quan tâm ủng hộ của rất nhiều người, đặc biệt là sinh viên Ngoại thương. Nhờ vậy mà công việc kinh doanh của chọ cũng khá tốt và gặp nhiều thuận lợi. Chị đã trở lại đi làm công ty trong vòng một năm và sau đó, chị quyết định quay lại với niềm đam mê của mình là quản lý quán café của riêng mình. Hiện tại, quán Lit Café đã chuyển đến một địa điểm mới đẹp và rộng rãi hơn xưa. Chị cũng đang dự định sẽ quay trở lại môi trường công ty để làm việc. Hy vọng là chị và đặc biệt là Lit Café sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người.

Sắc đẹp luôn là một lợi thế. Chị Quỳnh có thể cho biết lợi thế này giúp chị cụ thể những gì trong công việc hiện tại?

Có thể nói, sắc đẹp là một trong những thế mạnh của người phụ nữ. Chị nghĩ rằng sắc đẹp khiến con người tự tin hơn trong công việc và cuộc sống. Đó là một trong những yếu tố góp phần tạo nên thành công của mỗi người phụ nữ hiện đại.

Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008 – Hoa khôi Ngoại thương 2008 Phan Thị Ngọc Diễm

Là một trong những người đẹp Ngoại thương từng đoạt danh hiệu cao nhất tại một cuộc thi sắc đẹp tầm cỡ quốc gia ngay khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chị nhận xét như thế nào về lợi thế cũng như thương hiệu “nữ sinh Ngoại thương”?

Có thể nói, thương hiệu “sinh viên Ngoại thương” là niềm tự hào của tất cả các bạn sinh viên trường chúng ta, trong đó có cả chị. Đặc biệt hơn, thương hiệu “nữ sinh Ngoại thương” là niềm vui và tự hào rất lớn. Bởi khi nhắc đến nữ sinh Ngoại thương, người ta thường nghĩ ngay đến những cô gái thông minh, giỏi giang, xinh đẹp và còn có chút gì đó hơi…kiêu kỳ.

alt

Ngọc Diễm được biết đến như một Hoa hậu thông minh,tài sắc vẹn toàn với việc là giám đốc của hai công ty cũng như là đại sứ thương hiệu của tập đoàn Mai Linh. Cáng đáng nhiều việc như thế nhưng lúc nào trông chị cũng thật rạng rỡ, chị có thể chia sẻ kinh nghiệm quản lý công việc của mình cũng như bí quyết giữ gìn nhan sắc?

Hiện tại, chị đã thôi làm việc ở 2 công ty trên cũng như không còn là đại sứ thương hiệu của tập đoàn Mai Linh nữa. Chị đang đảm nhận vai trò MC cho 2 chương trình của Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, chị cũng điều hành công việc kinh doanh của riêng chị. Thực ra, chị nghĩ rằng rất khó để có thể cân bằng tất cả các công việc và làm cho tất cả đều hoàn hảo. Bản thân chị cho rằng chúng ta nên biết cách chấp nhận dù có thể công việc đó không hoàn toàn như những gì chúng ta mong đợi. Đừng quá tham lam và ôm đồm quá nhiều công việc, phải xác định được khả năng của mình đến đâu để cân bằng những công việc của bản thân.

Cái đẹp, theo chị nghĩ là một quyền năng của nữ giới. Bên cạnh việc giữ gìn nhan sắc của mình như chăm sóc làn da, mái tóc, giữ gìn vóc dáng, chúng ta cũng không quên trau dồi vẻ đẹp tâm hồn vì đó là điều mà mọi người sẽ nhớ đến nhiều nhất khi nghĩ về mình. Và hãy luôn mỉm cười nếu có thể để thấy cuộc sống này nhẹ nhàng và tốt đẹp hơn.

Một lời nhắn gửi của chị đến 32 cô gái Ngoại thương đang hồi hộp chờ đợi kết quả nhé!

Chị sẽ không nói nhiều nữa đâu, để nhường sân khấu lại cho BTC công bố kết quả. Chị chỉ hy vọng rằng BGK sẽ tìm được những vẻ đẹp xứng đáng nhất để bước vào vòng Chung kết. Chúc tất cả các bạn thí sinh sẽ luôn thành công trên con đường phía trước!

Hoa khôi Ngoại thương 2010 – Trần Thị Thanh Loan

alt

Danh hiệu Hoa khôi Ngoại thương đã mang đến cho Thanh Loan những điều kỳ diệu nào? Danh hiệu này có đồng nghĩa với một trọng trách to lớn với bạn trong hai năm qua?

Danh hiệu Ngoại thương là món quà thật sự ý nghĩa đối với Thanh Loan. Danh hiêu này đã mở ra cho Loan rất nhiều cơ hội mới, thử thách mới, được gặp gỡ với những con người mới. Và trên hết, đây là món quà mà Loan muốn dành tặng ba mẹ mình, những người đã luôn yêu thương, dõi theo và ủng hộ Thanh Loan trên suốt chằng đường đời của mình.

Là Hoa khôi kế cận nhất, Thanh Loan có điều gì chia sẻ với các thí sinh của cuộc thi năm nay?

Thanh Loan muốn nhắn nhủ với các bạn rằng: Đây là một cuộc thi và dó đó, nó có những tiêu chí riêng. Các bạn cần xác định các tiêu chí đó cũng như các thế mạnh của mình để có thể tỏa sáng trên sân khấu. Trước khi cuộc thi bắt đầu, Thanh Loan cũng đã nhận được khá nhiều các câu hỏi, các thắc mắc từ phía các bạn về cuộc thi. Thanh Loan xin hứa rằng sau khi 16 gương mặt xuất nhất của đêm nay được công bố, mình sẽ theo sát và giúp đỡ các bạn nhiều hơn.

Á khôi Ngoại thương 2010, Hoa hậu thân thiện – Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2010 – Nguyễn Bảo Ngọc

alt

Chào Ngọc, công việc tập luyện catwalk với Ngọc có gian nan và vất vả? Qua các thí sinh, bạn có thấy lại hình ảnh mình của hai năm về trước? Lúc đó Ngọc đi catwalk như thế nào?

Thực ra, công việc luyện tập catwalk cho các bạn không quá khó. Nhưng mình nghĩ trở ngại lớn nhất là thời gian luyện tập quá ngắn, chỉ có 5 ngày kể từ khi công bố kết quả vòng Sơ kết đến đêm Bán kết hôm nay, thêm vào đó, lịch học các bạn khá là khác nhau nên cũng gây không ít khó khăn trong việc tập hợp thí sinh để tập catwalk. Tuy nhiên, Bảo Ngọc rất bất ngờ trước phần trình diễn của các bạn trong ngày hôm nay. Tất cả đều đi rất đẹp và tự tin, phần tạo dáng cũng hết sức quyến rũ. Nói chung là các bạn đã thể hiện ngoài cả sức mong đợi của Bảo Ngọc.

Mình vẫn nhớ cảm giác tập đi catwalk của 2 năm về trước. Thật sự mà nói, việc đi trên những đôi giày cao gót khó khăn hơn mọi người nghĩ nhiều. Nó tạo cho người đi cảm giác chông chênh, khó giữ thăng bằng  nhưng nếu đi một đôi thấp hơn thì sẽ lại là một bất lợi so với các thí sinh khác vì nó sẽ không toát lên hết được vẻ đẹp hình thể đặc biệt là đôi chân dài. Bảo Ngọc vẫn còn nhớ khá rõ câu nói của chị phụ trách tập đi catwalk cho các thí sinh 2 năm trước, đó là “chị không quan tâm các em bước đi như thế nào, miễn là các em tự tin tỏa sáng trên sân khấu”. Bảo Ngọc tin rằng sự tự tin sẽ giúp các bạn thí sinh bước đi đúng và đẹp hơn, thể hiện được tốt nhất phần thi của mình trên sân khấu.

Là người đồng hành cùng các thí sinh, Ngọc nhận xét như thế nào về chất lượng của các bạn thí sinh năm nay?

Bảo Ngọc cho rằng chất lượng thí sinh năm nay khá tốt và đồng đều. Các bạn đều rất trẻ trung, xinh đẹp, năng động và vô cùng duyên dáng.

Một lời động viên và một lời chúc của Ngọc dành cho top 32 nhé!

Chúc tất cả các bạn đạt được những kết quả như mong muốn và sẽ mãi giữ được nét xinh đẹp, tươi tắn của mình!

Hạnh Nguyên – Quốc Thư

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *