Cán bộ Đoàn Hội hào hứng Chào K50!

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 44 Second

Thời gian 90 phút không quá dài nhưng tin rằng cũng đủ để các anh chị mang lại cho tân sinh viên những cái nhìn khá khái quát và đầy đủ về cơ cấu hoạt động cũng như những nét rất riêng của Đoàn trường và Hội sinh viên.

Mỗi ban, mỗi Câu lạc bộ đội nhóm đều mang trên mình những vai trò riêng, bản sắc riêng và điểm chung nhất đó chính là nhiệt huyết, tinh thần hăng say làm việc, cống hiến hết mình. Nội dung chi tiết lễ ra mắt FTUNEWS sẽ chưa vội tiết lộ để các bạn K50 tự khám phá trong các buổi học chính trị sau nhé. 😉 ‘Bật mí’ một chút là những cán bộ Đoàn Hội chủ chốt nhất của Ngoại thương sẽ chào mừng tân sinh viên bằng những clip độc đáo, hoành tráng, bằng những màn cheer hài hước, vui nhộn và còn cả những món quà ‘độc’ rất-Ngoại-thương!

Đặc biệt, chuyên san FTUNEWS dành tặng tân sinh viên vừa ‘xuất xưởng’ chiều nay cũng đã kịp thời được chuyển đến tay các bạn, hy vọng không chỉ số báo này mà trong những hoạt động tiếp sau, FTUNEWS luôn được đồng hành cùng K50.

Ngoài buổi chiều hôm nay, các lớp còn lại sẽ được ‘gặp’ Đoàn trường và Hội Sinh viên vào các ngày sau:

  • 5/9 – lớp CT2. Thời gian: 9h45 – 11h15
  • 7/9 – lớp CT1. Thời gian: 9h45 – 11h15
  • 7/9 – lớp CT4. Thời gian: 15h15 – 16h45

Qua những buổi lễ ra mắt này, Đoàn trường và Hội Sinh viên cũng chính thức tuyển Cộng tác viên K50, các bạn nhớ nhận đơn đăng ký dự tuyển, điền đầy đủ thông tin và sẵn sàng để gia nhập vào những tổ chức rất năng động, nhiệt tình của FTU và trải nghiệm thời sinh viên thật đáng nhớ nhé!


K50 – Chúng tôi chờ bạn! 🙂

Bài: Cát Tường

Ảnh: Xít Hí

*Ấn phẩm FTUNEWS đặc biệt Chào mừng tân sinh viên K50 đã được xuất bản. Download bản online tại đây*

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %
Categories: Uncategorized

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *