CAREER FAIR 2016 – TUỔI THỨ 5 TRỌN VẸN

CAREER FAIR 2016 – TUỔI THỨ 5 TRỌN VẸN

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:5 Minute, 59 Second

(FTUNEWS) – Chủ nhật ngày 18/09 vừa qua, sân trường Ngoại thương rộn ràng hơn hẳn với sự có mặt của Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương 2016. Trải qua 5 năm hình thành và phát triển, Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương đã và đang trở thành cái tên đáng tin cậy cho sinh viên toàn thành nói chung và sinh viên Ngoại thương nói riêng. Với hơn 1500 lượt ghé thăm của các bạn sinh viên và hàng loạt các hoạt động xuyên suốt 8 giờ đồng hồ, hãy cùng Career Fair 2016 điểm lại những hình ảnh đáng chú ý của Ngày hội năm nay nhé!

 

Đúng 8h15 sáng ngày 18/09, Ngày hội việc làm 2016 chính thức khai mạc với vinh dự đón nhận sự hiện diện của đồng chí Châu Trần Hoàng Uyên – Trưởng BTC Ngày hội, cô Nguyễn Thị Thu Hà và cô Đặng Lê Phương Xuân – đại diện Nhà trường và Đoàn trường, cùng đại diện hai Nhà tài trợ chính Vietnam Esports và Prudential, Đại diện các Nhà đồng tài trợ và doanh nghiệp tham gia. Tất cả đã sẵn sàng cho một ngày hội thành công.

hinh-1

Hoạt động gian hàng tư vấn tuyển dụng: đông, vui và nhiều quà!

Đó là nhận xét của rất nhiều gương mặt hồ hởi mà Career Fair kịp “bắt cóc” tại các gian hàng. Với sự “đổ bộ” hùng hậu của 23 doanh nghiệp thuộc rất nhiều các lĩnh vực từ hàng tiêu dùng, bảo hiểm đến thương mại điện tử, hàng không… của những cái tên quen thuộc như Vietnam Esports, Prudential, Unilever, Suntory PepsiCo…, hoạt động gian hàng tư vấn tuyển dụng được xem là “tầm ngắm chính” của các bạn sinh viên tham dự Ngày hội.

hinh-2

Có mặt từ rất sớm để chuẩn bị thật chu đáo cho màn đón tiếp các bạn, 23 doanh nghiệp đã sẵn sàng đem đến những thông tin nghề nghiệp bổ ích cho các bạn sinh viên, thông qua đó có cơ hội truyền bá hình ảnh và thương hiệu. Đúng với sự mong đợi của các bạn sinh viên, ngay khi chương trình được chính thức bắt đầu, sân trường Ngoại thương rộn ràng hơn hẳn với hàng loạt các trò chơi, chương trình quà tặng hấp dẫn và  hoạt động tư vấn đến từ các gian hàng.

hinh-3

Bằng cách tham gia trò chơi ở mỗi gian hàng, các bạn sinh viên có thể bước đầu để lại ấn tượng tốt của mình cho các nhà tuyển dụng và nhận những phần quà thú vị gắn liền với mỗi thương hiệu từ móc khoá, áo thun, sổ tay, đến nước ngọt, xà phòng, kem đánh răng,… Đây cũng chính là điều kiện tốt để các bạn nắm bắt, tìm kiếm cơ hội cho riêng mình, đồng thời cũng là nơi giúp các bạn khẳng định bản thân trước nhà tuyển dụng, trước nhu cầu của các doanh nghiệp và của thị trường lao động.

hinh-4

hinh-5

Sôi động cùng workshop “Believe in yourself” của Nhà tài trợ chính Vietnam Esports

Sau thành công của Hội thảo từ nhà tài trợ chính Prudential vào sáng 16/09, vào 9h sáng 18/09, song song với hoạt động gian hàng tại sân trường, các bạn sinh viên từ nhiều trường Đại học thuộc khối ngành Kinh tế trên toàn thành phố đã có cơ hội tham gia buổi Workshop sôi động mang tên “Believe in yourself” đến từ nhà tài trợ chính Vietnam Esports.

hinh-6

Buổi trò chuyện chính của hội thảo “Believe in yourself” chính thức bắt đầu với hai vị diễn giả trẻ tuổi nhưng vô cùng dày dặn kinh nghiệm: anh Nguyễn Quang Hưng (K43 ĐH Ngoại thương CSI), Giám đốc công ty Vietnam Esports và anh Nguyễn Văn Hào, Chuyên viên đào tạo cao cấp công ty Vietnam Esports. Với nhận định: “Biết mình, biết người, đặt mục tiêu dựa trên năng lực và sở thích”, anh Quang Hưng nhấn mạnh rằng, việc đặt mục tiêu ngắn và dài hạn là cơ sở đạt được thành công sau này. Qua phần trò chuyện chia sẻ về ước mơ cá nhân, một lần nữa anh Văn Hào nhận định: “Hãy chọn cho mình một công việc mình thật sự yêu thích và phù hợp với điểm mạnh, yếu của bản thân”.

hinh-7

Phần giao lưu và trả lời câu hỏi kéo dài hơn dự định vì đón nhận sự quan tâm rất lớn của các bạn sinh viên có mặt trong hội trường B11 về thương mại điện tử nói riêng và những chia sẻ kinh nghiệm bổ ích đến từ hai diễn giả nói chung. Career Fair 2016 xin trân trọng cảm ơn sự chuẩn bị kĩ lưỡng và vô cùng chuyên nghiệp của nhà tài trợ chính Vietnam Esports.

Chương trình Tư vấn nghề nghiệp “Shape Your Future”: Bổ ích và thiết thực

Sau buổi sáng nhộn nhịp với hoạt động gian hàng tư vấn và hội thảo của nhà tài trợ chính Vietnam Esports, chiều cùng ngày, Career Fair 2016 lại tiếp tục mang đến cho các bạn sinh viên buổi Tư vấn nghề nghiệp bổ ích nhưng không kém phần thú vị, mang tên “Shape your Future”.

hinh-8

Như đã được cập nhật trước, buổi tư vấn diễn ra với sự góp mặt của các “sứ giả” giàu kinh nghiệm trong 5 lĩnh vực Nhân Sự, Logistics, Tài chính – Kiểm toán, Thương mại điện tử và Tiêu dùng nhanh (FMCG). Được gọi là một buổi Hội thảo Tư vấn nghề nghiệp, nhưng “Shape your future” thực chất là một cuộc trò chuyện thân mật giữa các “sứ giả” đến từ Tập đoàn Hoa Sen, Damco, Shopee, Masan Group, ACCA và các bạn sinh viên tham gia. Tại đây, các anh chị đi trước đã chia sẻ kinh nghiệm, lắng nghe, giải đáp cũng như thảo luận với các bạn sinh viên về những vấn đề như các kỹ năng cần phải đáp ứng để phù hợp với yêu cầu từng ngành nghề.

hinh-9

Tuy thời lượng không quá dài, nhưng buổi Tư vấn đã giúp các bạn sinh viên có được “hành trang” đầy đủ nhất cho con đường chinh phục đỉnh cao thành công ở phía trước, khép lại ngày hội đã diễn ra tốt đẹp.

hinh-10

Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương đã chính thức khép lại tuổi thứ 5 đầy trọn vẹn. Xin trân trọng cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ từ hai Nhà tài trợ chính, các Nhà đồng tài trợ, Bảo trợ truyền thông, các doanh nghiệp tham gia và sự tham dự của đông đảo các bạn sinh viên toàn thành. Hi vọng Career Fair 2016 sẽ là một bước đà cho con đường tiếp theo của các bạn. Và hãy cùng tiếp tục đồng hành và chờ đợi Ngày hội việc làm Đại học Ngoại thương những năm tiếp theo nhé!

Ngày hội việc làm ĐH Ngoại thương 2016

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %