Cậu bé gốc Việt được mời dự MTV Video Music Awards 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 40 Second

 

Trong khi rất nhiều nghệ sĩ dù đã có chút tên tuổi trong làng giải trí mong muốn có được một suất tới tham dự lễ trao giải MTV VMA cũng khó khăn, thì cậu bé gốc Việt Ton Do Nguyễn lại có được sự ưu ái đặc biệt. Theo thông tin chính thức trên trang MTV, ban tổ chức lễ trao giải đã gửi đến cậu bé gốc Việt Ton Do Nguyen 2 vé mời để cậu và mẹ bay tới Los Angeles tham dự chương trình.

Lý do khiến Ton Do Nguyen có được sự ưu ái đặc biệt này là vì vào tháng 7 vừa qua, cậu đã đăng tải một đoạn clip phỏng theo những động tác trong MV “Countdown” của Beyoncé và nhận được sự đánh giá rất cao. Clip này được gọi là “Phiên bản áo chùng của Countdown” và đã khiến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng phải chú ý.

alt

Hình ảnh Ton Do Nguyen trong clip phỏng theo MV Countdown của Beyoncé.

Beyoncé đã đăng tải clip này trên website chính thức của mình kèm theo lời nhận xét: “Xuất sắc! Cậu bé này thậm chí còn làm tốt hơn cả tôi”. Ngay sau đó, clip “Phiên bản áo chùng của Countdown” đã nhận được hơn 1,3 triệu lượt xem trên Youtube.

Khi nhận được vé mời dự MTV VMA, cậu bé gốc Việt này cho biết: “Thật quá kinh ngạc. Đây là một điều rất đáng trân trọng, cảm ơn MTV rất nhiều. Tuy vậy, tôi vẫn chẳng thể tin nổi chuyện này, không thể dùng từ ngữ để diễn tả hết mọi thứ.”

alt

Ton Do Nguyen sẽ có mặt tại MTV VMA 2012. (Nguồn ảnh: Freddyo)

Ton Do Nguyen năm nay 16 tuổi, hiện đang sống tại bang Pennsylvania, Mỹ. Ngoài cover các động tác trong MV Countdown của Beyonce, Ton Do Nguyen cũng đã thực hiện nhiều video hài hước mô tả MV của Jennifer Lopez, Chris Brown, Rihanna và Avicil.

Theo yume

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *