Câu chuyện nơi “Phòng giam kì diệu”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 18 Second

Được sản xuất bởi công ty New, vào 9:30 ngày 23 tháng 2 năm 2013, bộ phim sau 32 ngày công chiếu đã trở thành bộ phim thứ 8 ở Hàn Quốc đạt mốc 10 triệu lượt xem. Và tính đến mùng 1 tháng 3 năm nay, bộ phim đã thu hút hơn 12 triệu người xem và hiện tại là phim đứng thứ 5 những phim có doanh thu cao nhất trong lịch sử phòng chiếu Hàn Quốc. “Điều kỳ diệu trong nhà tù số 7” được công nhận là bộ phim có lợi nhuận cao nhất trong những bộ phim đạt được mốc 10 triệu lượt xem.

alt

Điều kì diệu từ chính nội dung phim

Gia đình bé nhỏ nhưng hạnh phúc

Lee Yong-Goo là một người cha, một người đàn ông trưởng thành, nhưng lại bị thiểu năng, trí não chỉ bằng đứa trẻ 6 tuổi, còn nhỏ hơn số tuổi thực sự của con gái mình – Ye-Seung. Yong-Goo làm việc tại một bãi đậu xe tại siêu thị địa phương vừa kiếm tiền vừa gà trống nuôi con. Dẫu hoàn cảnh có khó khăn, 2 cha con vẫn đang rất hạnh phúc và tận hưởng niềm vui gia đình nhỏ mình đang có.

alt

Cho đến một ngày…

Con gái của viên cảnh sát trưởng được phát hiện đã chết bất ngờ, với nghi phạm duy nhất có mặt tại hiện trường chính là Yong-Goo. Bị kết tội bắt cóc, bạo hành tình dục và giết trẻ vị thành niên, con gái Yong-Goo bị đưa vào trại trẻ mồ côi còn chính anh cũng bị đưa vào phòng giam mang số 7, cùng với những tội phạm nguy hiểm và hung bạo khác.

alt

Món quà kỳ diệu

Ở trong trại giam, ông bố Yong-Goo vẫn luôn khao khát từng ngày được gặp lại cô con gái nhỏ của mình. Bị những người bạn tù kỳ thị và dè chừng, Yong-Goo cũng không quan tâm, chỉ nung nấu ước muốn nhỏ nhoi đó từng ngày. Cho đến một hôm, vô tình Yong-Goo cứu “đại ca phòng giam số 7” thoát chết khỏi sự hãm hại của kẻ thù, và để trả ơn cho sự giúp đỡ của ông bố tội nghiệp, 5 tù nhân phòng giam số 7 đã dành tặng cho Yong-Goo một món quà tuyệt vời – Đó chính là “thiên thần nhỏ” của ông bố Yong-Goo.

alt

Diễn viên gạo cội kết hợp diễn viên thần tượng

Cha _ Yong-Goo: Ryoo Seung-Ryong

alt

Con gái _ Ye-Seung: Park Shin Hye 

alt

Phim được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ 12/04/2013

TPHCM: Lotte Nam Sài Gòn, Lotte Diamond, Tân Sơn Nhất

Gà Gleek

 

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *