Câu lạc bộ Chứng Khoán SeSC tìm thế hệ tân binh

Câu lạc bộ Chứng Khoán SeSC tìm thế hệ tân binh

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:6 Minute, 5 Second

(FTUNEWS) – Với mong muốn tìm kiếm một thế hệ tiếp nối những tâm huyết câu lạc bộ đã thực hiện, đợt tuyển thành viên DUY NHẤT của SeSC chính thức khởi động trong năm nay.

sesc

Gii thiu khái quát

Được thành lập vào ngày 1/4/2010, SeSC(Securities Studying Club) hiện là câu lạc bộ trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM. Câu lạc bộ được thành lập với mong muốn mang lại cho các bạn sinh viên, những người có đam mê trong lĩnh vực chứng khoán có cơ hội và môi trường để học tập, để cùng chia sẻ niềm yêu thích chứng khoán với những bạn sinh viên khác; đồng thời tổ chức nên những hoạt động nhằm tạo một sân chơi bổ ích để các sinh viên có được khẳng định mình và tạo nên dấu ấn riêng cho mình trong lĩnh vực này.

Lĩnh vc hot đng

–       Tổ chức các buổi huấn luyện và phát triển nội bộ dành cho thành viên CLB.

–       Tổ chức các sự kiện và buổi hướng nghiệp,hội thảo chuyên đề về tài chính chứng khoán, khóa học chứng khoán, cuộc thi học thuật,chuyến thực tế fieldtrip,…

–       Trang bị kĩ năng mềm căn bản cần thiết: nói trước công chúng, quản lí thời gian, kỹ năng giao tiếp, xây dựng đội nhóm…

Nhng s kin đã t chc

–       Một chặng đường đã qua, bốn năm không phải là một khoảng thời gian quá dài nhưng cũng không phải là quá ngắn để cùng nhìn lại những gì SeSC đã làm và cố gắng sẽ cải thiện nhiều hơn nữa để chuyên nghiệp hóa hình ảnh của mình.

Trong suốt chặng đường ấy, SeSC đã tạo nên dấu ấn riêng với nhiều sự kiện thành được tổ chức thành công như các hội thảo chuyên đề TOUCH THE FUTURE ,ACCESS TO YOUR SUCCESSFUL FUTURE, PREPARE YOUR CAPITAL,FINANCIAL DIET,… Các khóa học chứng khoán cơ bản và nâng cao như  Chuỗi training THE INCEPTION, khóa học DEBUT, khóa học FAST TRACK,… Đặc biệt CLB SeSC đã khẳng định được tiếng nói của mình với cuộc thi thường niên “SINH VIÊN VI TÀI CHÍNH FINANCIAL STUDENT CONTEST FSC, nơi hội tụ những con người tài năng với niềm đam mê chứng khoán. Cuộc thi đã tạo được sức lay động lớn và thu hút gần 1000 các bạn sinh viên thuộc các trường đại học khối ngành kinh tế trong thành phố.

d

Cơ cu hot đng

SeSC gồm có 6 ban hoạt động, được chuyên môn hóa theo những chức năng và nhiệm vụ khác nhau:

1.        Ban chủ nhiệm: Ban cốt lõi của câu lạc bộ, điều phối hoạt động của các ban, định hướng phát triển CLB.

2.       Ban chuyên môn: Đây là nơi hội tụ những thành viên có kiến thức sâu rộng về chứng khoán, là những cố vấn cho các sự kiện của CLB

3.       Ban tổ chức sự kiện: Tổ chức nên những sự kiện lớn nhỏ của CLB

4.      Ban nhân sự: Quản lí nhân sự, hỗ trợ các hoạt động đối nội

5.       Ban đối ngoại: Liên hệ với bên ngoài để xin tài trợ cho những event  của CLB

6.      Ban truyền thông: Quảng bá hình ảnh CLB đến tất cả các bạn sinh viên, đồng thời phụ trách mảng truyền thông khi CLB tổ chức các sự kiện để thu hút sự tham gia của các bạn sinh viên.

Thông tin liên h:

Web: http://www.sesc-ftu.com/

Email: clbchungkhoan.ftu@gmail.com

FB: www.facebook.com/ClbChungKhoanSeSC

Bạn muốn ĐẦU TƯ cho đam mê của mình?

Bạn KHÔNG NGẠI thất bại và rủi ro?

Điều bạn thực sự MUỐN là CHINH PHỤC thử thách?

Vậy tại sao không nhanh tay điền đơn theo link http://tinyurl.com/sesc2014  để trở thành thành viên của SeSC, nơi bạn có thể rèn luyện đầy đủ kinh nghiệm và kĩ năng, nơi bạn luôn có những anh chị, những người đi trước sẵn sang giúp đỡ bạn để thực hiện ĐAM MÊ của chính mình.

Fanpage chính thức của CLB Chứng Khoán: https://www.facebook.com/CaulacboChungKhoanSeSC?fref=ts

Thời gian đăng kí online: 22h00 ngày 14/9/2014 – 23h59 28/9/2014

Ngoài ra các bạn có thể nhận  đơn đăng kí offline (22/9/2014-27/9/2014) tại khu VJCC, Đại học Ngoại thương CSII

Hãy trở thành một mảnh ghép trong gia đình SeSC, bạn nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %