“Chất Ngoại thương” âm ỉ sau sân khấu

“Chất Ngoại thương” âm ỉ sau sân khấu

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 53 Second

(FTUNEWS) – “Mặc kệ” cơn mưa cuối mùa dai dẳng, đêm văn nghệ FTUnium đã diễn ra hết sức sôi động và máu lửa, khép lại thêm một mùa “sinh nhật” bằng nét bút vẹn tròn. Nắng, mưa, áp lực và cơ man những biến cố không tên, câu chuyện ấy người hậu phương mới thấm.

Giờ G đã điểm, mặt đã lấm mồ hôi

Có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho ba hoạt động chính: Lễ Ra mắt Tân sinh viên “ReD Fire”, cuộc thi nhảy “Rush Hour” cũng như đêm văn nghệ “FTUnium”, BTC FTU’s Day 2015 đã làm nóng Ngoại thương hơn bao giờ hết bởi sự tất bật và rộn ràng trong từng hoạt động. Ngay từ chiều hôm trước, từ việc dựng sân khấu, kiểm tra âm thanh, ánh sáng cho đến công tác tổng duyệt tất thảy đều được "chăm lo" dưới bàn tay của những người làm công tác hậu phương, cần cù và tỉ mẫn.

Dù là cái nắng 12 giờ trưa, bụng đói meo vì “chưa dám” ăn cơm hay cơn mưa dai dẳng tối đêm văn nghệ, dễ thấy không có điều gì có thể làm giảm đi nhiệt huyết của BTC, bởi, FTU’s Day là thành quả của cả một quá trình thai nghén, công sức nhiều tháng trời hợp lại mà thành. “Có mệt nhưng em vui lắm. Dầm mưa thế này có là gì đâu, em sợ ướt máy (máy ảnh) chứ ướt người thì… hổng sao” – Thu Hiền K54D cười xòa.

Truyền lửa

Khi được hỏi về thế hệ mới của Ngoại thương, cô bạn Thanh Mai K52C không giấu nổi sự tự hào: “Các em K54 năm nay ai cũng năng động, hết mình, trách nhiệm. Mình may mắn làm việc với nhiều em bên mảng Kĩ thuật. Thấy các em đội nắng, đội mưa để chụp ảnh mà thương lắm.”

“Tối đêm văn nghệ, mình thấy các em K54 “sung” lắm. Không chỉ chịu khó ở lại dầm mưa mà còn hú hét cổ vũ rất nhiệt tình. Ca sĩ họ không ưng không thích nữa thì thôi luôn.” – Một bạn nam K50 hào hứng chia sẻ.

Cô bạn năm cuối Trần Phương Linh K51F cũng thật thà: “Chạy với lại một dàn K53, K54 mình thấy vui lắm, cảm giác như được trở lại hồi năm nhất vậy. Các bạn đoàn kết, nhiệt tình và làm việc ăn ý với nhau, đó là điều mình thích nhất.”

FTU’s Day 2015 – FTUnium lại trải qua một cuộc hành trình mới, đưa nét bút thật tròn trịa khép lại chặng đường 2015 đong đầy nụ cười và nước mắt, cả trên sân khấu lẫn ở nơi không có đèn màu!

Bài: Minh Thái

Ảnh: BTC

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %