Chạy đua Slogan cùng FTU Career Fair 2013

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 3 Second

(FTUNEWS) – Ngày hội việc làm FTU Career Fair là một trong những chương trình lớn có ý nghĩa do Ban Hỗ trợ – Hội sinh viên ĐH Ngoại thương tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên khối ngành Kinh tế trên toàn thành phố có cơ hội tiếp xúc với các doanh nghiệp nhằm định hướng nghề nghiệp cho bản thân, giúp hoàn thiện về kiến thức cũng như kỹ năng từ đó tìm kiếm được những việc làm phù hợp nhất. Một trong những hoạt động thú vị nằm trong chuỗi chương trình hướng đến Ngày hội việc làm FTU Career Fair 2013 là cuộc thi Sáng tạo Slogan cùng FTU Career Fair 2013. Cùng FTUNEWS điểm qua những diễn biến của cuộc thi nhé!

ngay hoi viec lam

Đây là cuộc thi được tổ chức nhằm tạo một sân chơi cho các bạn sinh viên, giúp các bạn được thỏa sức sáng tạo với những Slogan ấn tượng, phù hợp nhất với chương trình Ngày hội việc làm FTU Career Fair 2013 và có cơ hội giành được những giải thưởng hấp dẫn từ BTC chương trình. Cuộc thi đã khởi động từ ngày 15/01 với sự ủng hộ đông đảo của các FTU-ers và được dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 29/01 sắp tới.

Theo thông tin của BTC chương trình thì hiện nay số lượng tham gia cuộc thi càng ngày càng tăng nhanh theo cấp số nhân sự sáng tạo của các sinh viên trường đại học Ngoại thương Cơ sở II. Chứng minh cho điều đó chính là những con số ấn tượng về số slogan của mỗi sinh viên gửi về cho ban tổ chức. Các bạn tân sinh viên K51 vừa vào trường đã thể hiện được tinh thần sáng tạo của mình với trung bình 5 slogan trên mỗi thứ sinh dự thi. Các anh chị cũng đâu thể kém cạnh đàn em, họ đã đưa con số trung bình số slogan trên mỗi thí sinh dự thi lên con số 10 và sẽ còn hơn thế nữa.

Hãy cùng FTUNEWS tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về cuộc thi và cũng đừng ngần ngại nộp ý tưởng của mình về cho BTC cuộc thi FTU Career Fair 2013 bạn nhé!

Lam Giang (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *