Chi Pu: “Sinh viên Ngoại thương nhiệt tình, chu đáo, văn minh”

Chi Pu: “Sinh viên Ngoại thương nhiệt tình, chu đáo, văn minh”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:8 Minute, 7 Second

(FTUNEWS) – Hòa mình trong cơn bão vũ điệu sôi nổi mang tên #Hashtag, sự xuất hiện của Chi Pu – cô nàng hot girl xinh đẹp và thân thiện – đã mang đến cho Ngoại thương cuộc hội ngộ vui đến bất ngờ. Chia sẻ với FTUNEWS, không giấu được niềm hứng khởi khi nói về người trẻ Ngoại thương, Chi Pu đã đúc kết chúng ta trong ba cụm từ: "nhiệt tình, chu đáo, văn minh"

IMG_7044

FTUNEWS: Xin chào Chi Pu, lời đầu tiên xin  gởi lời cảm ơn đến bạn khi đã nhận lời làm giám khảo cho cuộc thi nhảy #Hashtag. Không biết điều ấn tượng nhất của bạn khi lần đầu tiên đến với Ngoại thương với vai trò giám khảo của cuộc thi là gì?

Chi Pu: Điều khiến Chi ấn tượng nhất đó là sinh viên Ngoại thương. Sinh viên Ngoại thương nhiệt tình, chu đáo, và còn rất văn minh.Chi đã đi rất nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều môi trường đại học, dường như vì quá yêu thích nên các bạn đôi khi hành xử thiếu sự sắp xếp, chuẩn bị cẩn thận. Còn khi vừa bước vào cổng trường Ngoại thương, ngay từ việc đón tiếp Chi đã cảm thấy rất hài lòng và thoải mái. Các bạn sinh viên rất dễ mến. Chi vốn cũng đã có rất nhiều cảm tình với trường Ngoại thương, và Chi đến đây với mong muốn có thể được giao lưu găp gỡ với các bạn sinh viên trường mình.

IMG_7046

FTUNEWS: Quán quân của cuộc thi đã được tiết lộ, Chi có nhận xét gì về những đội thi nói chung và đội thắng cuộc của #Hashtag nói riêng không?

Chi Pu: Nói về cuộc thi nhảy #Hashtag, đây là một cuộc thi rất hay dành cho các bạn sinh viên và được tổ chức chu đáo và công phu. Các bạn sinh viên tham gia đều rất có năng khiếu và tài năng. Thực ra Chi cũng chưa phải là một dancer chuyên nghiệp để đánh giá được về các bạn. Nhưng Chi cũng đang hằng ngày tập luyện và biết được những khó khăn, vất vả trong công việc này. Chi cảm nhận được niềm đam mê và sự nỗ lực hết mình từ 11 đội thi. Chi cũng đã "tăm tia" được một vài đội, trong đó đội khiến Chi ấn tượng nhất là đội Jungle. Đây cũng là đội giành chiến thắng hôm nay. Điều đặc biệt ở đội thi này là đội hình chỉ toàn là nữ nhưng sự biên đạo của các bạn rất tốt, những động tác được thực hiện đều, hơn thế nữa, biểu cảm trên gương mặt của các bạn cuốn hút khán giả rất nhiều.        

_MG_8351

FTUNEWS: Chi đang dần thay đổi phong cách từ búp bê xinh đẹp thành cô gái tuổi 21 trưởng thành và cá tính hơn. Vậy Chi Pu sẽ còn tiếp tục lột xác với nhiều phong cách nữa hay đã hài lòng với hình ảnh hiện tại của mình ?

Chi Pu: Chi sẽ hài lòng nếu như khán giả hài lòng (cười). Bởi vì việc thay đổi hình tượng của mình là nhằm ba mục đích. Một là để hình ảnh không bị nhàm chán. Hai là việc thay đổi hình tượng giúp mình sống đúng với con người, cách sống hiện tại. Quan trọng hơn còn là phục vụ cho khán giả . Nếu như khán giả cảm thấy không hài lòng với hình tượng mới thì đó không phải là sự thành công của một người nghệ sĩ.

FTUNEWS: Ngày 31/10 tới bộ phim Hương ga có Chi Pu tham gia diễn xuất sẽ được ra mắt khán giả. Bên cạnh đó, Chi cũng đang tham gia phim truyền hình “Vẫn có em bên đời” sắp phát sóng trên HTV7. Bạn có kì vọng gì với sự nghiệp diễn xuất của mình hiện tại và tương lai không?

Chi Pu: Hiện giờ thì Chi vẫn muốn đi sâu hơn vào con đường trở thành một diễn viên. Thời điểm mới vào nghề thì Chi còn non nớt nhưng sau hai năm tham gia đóng phim và học hỏi thì Chi cũng đã tích lũy được khá nhiều kinh nghiệm. Có thể trong bộ phim Hương Ga sắp tới, mọi người vẫn thấy Chi trong vai cô gái hiền lành non nớt, nhưng  đôi lúc cũng có sự dữ dội riêng trong con người ấy. Chi mong rằng khán giả có thể cảm nhận được sự lột xác của Chi qua nhân vật Diệu. Còn trong "Vẫn có em bên đời", Chi đóng vai nữ chính. Đây là một bộ phim truyền hình dài tập, nhân vật chính là một cô gái con nhà giàu nhưng gặp trắc trở trong việc tình duyên. Qua vai diễn này Chi cũng trưởng thành hơn rất nhiều trong cuộc sống. Mọi người hãy theo dõi và ủng hộ cho Chi nhé!

_MG_8345

FTUNEWS: Hôm nay là ngày sinh nhật tuổi 21 của Đại học Ngoại thương Cơ sở 2. Nếu được, Chi Pu sẽ nhắn gửi thông điệp gì đến Ngoại thương?

Chi Pu: 21 tuổi cũng là tuổi của Chi đấy! 21 năm không phải là một thời gian thành lập quá lâu của một trường Đại học, nhưng chỉ trong ngần ấy năm mà trường đã xây dựng được một đội ngũ giáo viên giỏi, sinh viên rất nhiệt tình và năng động, làm việc rất tốt, có thể nói Ngoại thương là môi trường hàng đầu trong tất cả các trường Đai học. Chi chúc cho trường thành công hơn nữa, sinh viên học tập tốt hơn nữa, thầy cô giáo nhiệt huyết hơn nữa và chúc mừng sinh nhật Ngoại Thương 21 tuổi nhé! 

Xin một lần nữa cảm ơn Chi Pu khi tham dự FTU'S Day cùng với những chia sẻ của bạn. Chúc Chi sẽ luôn thành công trên con đường nghệ thuật của mình và rất mong  Chi sẽ đồng hành với nhiều chương trình của Ngoại thương trong thời gian sắp tới.

Cùng FTUNEWS ngắm lại một số hình ảnh của nàng hot girl xinh đẹp tại Ngoại thương nhé:

_MG_8347

IMG_7042

IMG_7255


DSC_8078

IMG_7562

IMG_7569

 Bài: Thùy Vân

Ảnh: Ánh Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %