Chiếc xe của bạn màu gì?

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 57 Second

(FTUNEWS) – Dự án hướng nghiệp – hoàn thiện bản thân “Chiếc xe của bạn màu gì?” của CLB Kĩ năng doanh nhân đã chính thức bắt đầu khởi động. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không đến bàn đăng kí để giữ cho mình một tấm vé đi nào!


 

Bạn có biết rằng nhà văn O.Henry có lẽ đã trở thành một dược sĩ thay vì một nhà văn nếu không có người nói với ông rằng ông có tài năng viết lách?


Bạn có biết rằng cô gái Norma Jean Monroe có thể chỉ là một bà nội trợ, làm việc ở nhà máy lắp ráp máy bay cho quân đội thay vì là một Marilyn Monroe nếu không có một nhiếp ảnh gia đề nghị rằng cô nên trở thành người mẫu?


Còn bạn? Bạn sẽ chọn ngồi yên trong cuộc sống không ngừng vận động này và chờ đợi một ai đó đến nói cho bạn biết tài năng của bạn là gì hay chính bạn sẽ đi tìm kiếm nó ngay bây giờ? Bạn đang ở đâu trong chính cuộc đời bạn? Và 5 năm, 10 năm nữa bạn sẽ đứng đâu trong xã hội này? Liệu lúc đó, bạn có phải nói câu “Giá như…”


Tất cả câu trả lời nằm trong chuỗi Dự án Hướng nghiệp – Hoàn thiện bản thân mang tên “Chiếc xe của bạn màu gì?” với 3 buổi:


Buổi 1 “Định vị – Định hướng cá nhân”– bước đầu tiên quan trọng nhất trong sự nghiệp của bạn.


Buổi 2 “Tìm hiểu nghề nghiệp tương lai” tổ chức vào sáng 17.04.11 – nơi bạn có thể tìm kiếm kinh nghiệm và thông tin thực tế về ngành nghề mà bạn yêu thích từ những diễn giả nổi tiếng trong chính lĩnh vực đó.


Buổi 3 “Ngày hội tuyển dụng” sẽ tổ chức vào nguyên ngày 24.04.11– nơi để bạn tìm thấy các cơ hội tuyển dụng mới, cũng nhưng thông tin về các chương trình thực tập hấp dẫn.


Hai buổi 2 và 3 đều sẽ được tổ chức ngay tại khuôn viên trường ĐH Ngoại thương. Các bạn đừng bỏ lỡ nhé!


Chi tiết xin liên hệ tại bàn thông tin, Facebook CLB cũng như box Thông tin trên Forum trường của  AC nhé!

 

Xít Hí (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *