Chính thức khởi động “FTUShine 2011”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 21 Second

 

Điểm đặc biệt của “Tiếng hát sinh viên Ngoại thương – FTUShine 2011” là các thí sinh sẽ phải trải qua nhiều vòng thi gắt gao như một cuộc thi âm nhạc chuyên nghiệp cũng như được thẩm định khả năng âm nhạc bởi một Hội đồng Giám khảo gồm nhiều nhạc sĩ và ca sĩ tên tuổi. Đây cũng là lần đầu tiên trong 7 lần tổ chức, các thí sinh vào vòng Chung kết được biểu diễn “sống” với ban nhạc trên sân khấu được thiết kế hoành tráng và đầy mắc sắc, phù hợp với chủ đề của cuộc thi năm nay: “Sparking Melody”.

Poster chính thức cuộc thi

“FTUShine 2011” sẽ diễn ra với 4 vòng thi chính:

  • · Vòng Thử giọng – Audition (02 – 03/04/2011): 

Diễn ra tại văn phòng Hội Sinh viên trường ĐH Ngoại thương CS2 (dành cho các thí sinh đăng ký dự thi bảng Đơn ca). Thí sinh biểu diễn 01 ca khúc tự chọn, không có nhạc đệm. 30 thí sinh cao điểm nhất sẽ đi tiếp vào vòng Sơ kết.

  • · Vòng Sơ kết (10/04/2011): 

Diễn ra tại Hội trường B11 trường Đại học Ngoại thương CS2. Mỗi thí sinh/nhóm nhạc trình bày 01 ca khúc trên nền nhạc đệm chuẩn bị sẵn. 15 thí sinh và 10 nhóm nhạc cao điểm nhất sẽ bước vào vòng Bán kết.

  • · Vòng Bán kết (17/04/2011): 

Diễn ra tại sân khấu ngoài trời – trường ĐH Ngoại thương CS2. Mỗi thí sinh/nhóm nhạc trình bày 01 ca khúc trên nền nhạc đệm chuẩn bị sẵn, có thể chuẩn bị nhóm bè hỗ trợ. BTC sẽ chọn ra 8 thí sinh và 05 nhóm nhạc xuất sắc nhất vào vòng Chung kết.

  • · Vòng Chung kết (08/05/2011):

Diễn ra tại Nhà hát Bến Thành. Mỗi thí sinh ở bảng A trình bày 2 ca khúc tự chọn với hai phong cách nhạc khác nhau, một ca khúc trên nền nhạc đệm được chuẩn bị sẵn và một ca khúc trình bày cùng ban nhạc. Mỗi nhóm nhạc ở bảng B trình bày 01 ca khúc tự chọn. BTC sẽ xét trao các giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích và các giải Phong cách, Thí sinh – Nhóm nhạc được yêu thích nhất với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 10 triệu đồng.

 

Bên cạnh đó là các hoạt động bên lề hướng đến vòng Chung kết như: Team-building Day tại Công viên Văn hóa Tao Đàn vào ngày 24/04/2011 cũng như buổi thăm hỏi, tặng quà và biểu diễn từ thiện tại một mái ấm, nhà mở trên địa bàn TP.HCM cùng đại sứ của cuộc thi.

Thông tin chi tiết và cập nhật về cuộc thi có tại website: https://ftunews.com.

CÁT TƯỜNG

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *