Chính thức khởi động Unilever Future Leader’s League 2016

Chính thức khởi động Unilever Future Leader’s League 2016

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 11 Second

(FTUNEWS) – Unilever Future Leaders’ League (FLL) là một cuộc thi toàn cầu được tổ chức hàng năm bởi tập đoàn Unilever, nhằm mang đến cho các bạn sinh viên những trải nghiệm thú vị nhưng không kém phần bổ ích về kĩ năng lãnh đạo và kinh doanh. Lần đầu diễn ra vào năm 2013, trải qua nhiều năm đồng hành cùng các thế hệ sinh viên ưu tú, FLL đã tạo nên những giá trị mới đáng vinh danh. Hôm nay, FLL 2016 đã chính thức trở lại với nhiều nét khác biệt, không chỉ đơn thuần là cuộc thi về kinh doanh, mà còn là một trải nghiệm sống quý báu cho giới trẻ.

KV

Bạn năng động, sáng tạo?

Bạn khao khát khẳng định bản thân?

Bạn mong muốn mang đến những tác động tích cực cho xã hội?

Vậy thì hãy nhanh chóng ghi tên mình vào cuộc thi Thử thách kinh doanh – Unilever Future Leaders’ League (UFLL) nhé!

CÁCH THỨC THAM GIA

Ngay từ bây giờ, bạn có thể đăng kí tham gia theo nhóm 3 người tại website: http://www.ufllvietnam.com/.  Nhưng nếu chưa có nhóm, bạn cũng đừng lo lắng quá, bởi chức năng TEAM UP có thể giúp bạn tìm kiếm những người bạn đồng hành vô cùng tài năng ở khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Trong vòng 24 tiếng sau khi đăng ký thành công, bạn sẽ nhận được email về đề thi chi tiết của chương trình. Để FTUNEWS bật mí chút nhé, ở vòng 01 năm nay, các bạn sẽ thực hiện 1 đoạn video không quá 3 phút để giải quyết thử thách mà Ban tổ chức đưa ra đấy. Hãy đăng tải bài dự thi của các bạn lên Youtube và copy đường link vào mục “Team Profile” trên website để các giám khảo có thể lựa chọn được những đội xuất sắc nhất bước vào vòng trong nhé!

LỢI ÍCH KHI THAM GIA

Rõ ràng, bất cứ cuộc thi hay thử thách nào cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều điều bổ ích cũng như những kỉ niệm khó quên trên bước đường thành công. Nhưng đặc biệt hơn cả, khác với những cuộc thi ở thời điểm hiện tại, Unilever’s Future Leaders’ League 2016 sẽ cho bạn cơ hội được tự mình giải quyết những tình huống kinh doanh thực tế mà nhãn hàng Lipton đưa ra, dưới sự huấn luyện bài bản về cả lý thuyết và thực hành bởi các nhà lãnh đạo hàng đầu tại Unilever và các công ty đối tác như Lowe, Kantar WorldPanel hay Fullbright. Hơn nữa, qua quá trình đào tạo này, bạn cũng sẽ được trải nghiệm một môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng không kém phần thân thiện ở Unilever, đồng thời đến gần hơn với những vị trí làm việc hấp dẫn ngay tại chính Tập đoàn này.

Ngoài ra, nếu xuất sắc trở thành đội chiến thắng, các bạn sẽ trở thành đại diện duy nhất của thế hệ trẻ Việt Nam tại vòng chung kết quốc tế tại Luân Đôn, Anh Quốc và làm quen nhiều hơn với những bạn trẻ tài năng khắp toàn cầu.

THỜI HẠN

Đừng quên thời hạn đăng kí dự thi và nộp video từ ngày 09/09/2016 đến 23h59 ngày 09/10/2016 bạn nhé!

FTUNEWS tin rằng bạn đã có sự chuẩn bị tốt nhất cho cuộc đua UFLL2016 rồi đúng không nào? Đừng ngần ngại khẳng định bản thân trên con đường chinh phục những thách thức kinh doanh đáng gờm này Phờ-tuers nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %