Chùm ảnh: FTUers nô nức ‘Ngày hội du xuân’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 17 Second

Sau phần khai mạc rộn ràng, sân trường đại học Ngoại Thương đã thật sự trở thành một ngôi làng thu nhỏ trong như trong truyền thống dân tộc với các gian hàng: ẩm thực, thư pháp, các trò chơi dân gian ném còn, ô ăn quan, nhảy dây… và các “hộ dân” là các đoàn khóa thi gói bánh chưng.

Đặc biệt, màn thi tài múa lân đã mang đến không khí thật sự như một ngày hội nơi mọi người trong ‘làng’ tề tựu đông đủ chúc tụng nhau xem múa lân cầu may mắn, các FTUers đã được mãn nhãn với hàng loạt động tác đẹp mắt và những màn trình diễn đầy sáng tạo của các đội lân.

Kết quả làm hài lòng người xem khi K50A với ‘Tôn Ngộ Không đại chiến Ngưu Ma Vương’ đầy sáng tạo về nhất, thứ nhì là K50CLCD1 và thứ ba là K48D với những màn trình diễn ấn tượng không kém. K50CLCD2 giành giải nhất cuộc thi gói bánh chưng với chiếc bánh gói chắc tay đẹp mắt và màn thuyết trình thuyết phục.

Đọng lại sau ngày hội không chỉ là không khí xuân tràn đầy, mà còn là niềm tin vào một năm mới, thắng lợi mới, tình cảm các chiến sĩ ngày càng gắn bó hơn, niềm vui đong đầy trên khắp các gương mặt.

Sau đây là một số hình ảnh đặc sắc của ngày hội du xuân vừa qua:

Bài: Theo wordpress Xuân Tình nguyện

Ảnh: Hữu Bách – Hồng Phúc

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *