Chung Chí Công ‘biến hóa’ thành Adele phiên bản Việt

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 36 Second

Điều gây thích thú nhất ở clip Ai đó giống anh là sự chuyển ngữ gần như sát nghĩa từng từ một so với bản tiếng Anh. Nội dung bản Việt hóa được thể hiện qua một giọng nữ nghiệp dư khá ấn tượng. Lời nhạc “Never mind I’ll find someone like you” được dịch thành “Không sao đâu, em sẽ tìm ai đó giống anh” được nhiều cư dân mạng thích thú chia sẻ trên trang cá nhân của mình nhiều ngày qua. Bên cạnh đó, sự đóng giả nữ quá đạt của diễn viên nam trong clip về cả ngoại hình lẫn tâm trạng dằn xé cũng khiến cư dân mạng thích thú. Ở những phút cuối, màn múa balê của nhân vật chính A Dẹo trong bộ trang phục không giống ai khiến khán giả “cười bò” vì quá hài.

Ai đó giống anh là sự tái hiện đầy hài hước phiên bản gốc MV Someone like you của Adele. Nếu trong clip gốc, Adele da diết thể hiện ca khúc khi đang rảo bước trên một con đường ở Paris thì trong Ai đó giống anh, nhân vật chính cũng sải những bước đầy tâm trạng tại chân cầu Khánh Hội, đoạn nối giữa quận 1 và quận 4. Tông màu trắng đen của clip Việt hóa cũng gợi nhớ về bản gốc của Adele.

Ai đó giống anh được thực hiện bởi một nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP HCM. Người lên ý tưởng kiêm vai “nữ chính” là Chung Chí Công, cựu sinh viên khóa 43 của trường. Với thần dân Ngoại thương, Chung Chí Công là một cái tên không mấy xa lạ bởi anh rất nổi tiếng với sức sáng tạo cũng như khiếu hài hước. Mặc dù đã ra trường nhưng anh vẫn thường xuyên giữ vai trò cố vấn cho đội tuyển SV 2012 của ĐH Ngoại thương và nhiều chương trình lớn do sinh viên trường tổ chức như Mật mã ngôn từ, FTUer It’s Me…

Poster của clip khá hài hước

Chung Chí Công còn khá nổi danh trong cộng đồng những người làm truyền thông – quảng cáo tại Việt Nam khi 4 năm liên tiếp vào chung kết cuộc thi Young Lions (Sư Tử Trẻ), đoạt giải Nhất cuộc thi Sáng tạo ý tưởng phim quảng cáo Việt Nam 2006, và là thành viên đội tuyển Việt Nam tham dự cuộc thi Interad lần thứ 11 do Hiệp hội quảng cáo thế giới tổ chức năm 2007, cuộc thi Young Lotus do Hiệp hội quảng cáo châu Á tổ chức tại Thái Lan năm 2011. Anh hiện là người đồng sáng lập một thương hiệu xôi cuốn thuần Việt gây “sốt” cộng đồng mạng nhiều tuần qua với những hình thức quảng cáo và khuyến mãi có 1-0-2.

“Nữ chính” trong video clip.

Cùng “thưởng thức” MV “Ai đó giống anh” nào ^^ 

Hữu Anh – Theo iOne

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *