Chung Chí Công tiếp tục sự nghiệp giám khảo với Our Story

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 15 Second

Chung Chí Công là một cựu sinh viên K43 có bề dày thành tích đáng nể: 4 năm liên tiếp lọt vào chung kết cuộc thi Young Lions, vinh dự là thành viên đội tuyển Việt Nam tham dự cuộc thi Interad lần thứ 11 do Hiệp hội Quảng cáo thế giới tổ chức năm 2007, giải Nhất các cuộc thi ảnh do website cuoihoivietnam, tạp chí Cosmopolitian và website vnnhahang tổ chức,…Nhưng có lẽ, trong mắt sinh viên Ngoại thương, anh được biết đến như một người anh vui tính, một người đồng hành cùng FTUers trong không ít chương trình lớn nhỏ của Ngoại thương, và hơn nữa là người đem đến rất nhiều tiếng cười cũng như gây sóng gió bằng những clip “bựa” của riêng mình.

alt

Trước tiên phải kể đến clip “Ai đó giống anh”. Được anh lên ý tưởng từ MV “Someone like you” của Adele và kiêm vai nữ chính, clip “Someone like you” phiên bản Việt của anh gần như là không-giống-ai, nhưng vẫn gây xôn xao cộng đồng mạng và gần như trở thành một hiện tượng với 40.000 lượt xem chỉ sau 2 ngày đăng tải. Điều thú vị nhất ở clip này là sự chuyển ngữ gần như sát nghĩa từng từ một so với bản gốc và khả năng diễn xuất – giả nữ của nhân vât chính trong clip quá đạt, làm cho người xem phải cười bò. Lời nhạc: “Never mind I find some on like you” được chuyển thành “Không sao đâu em sẽ tìm ai đó giống anh” được cư dân mạng thích thú chia sẻ trong nhiều ngày liền.

Một clip cũng trở thành hiện tượng nổi bật không kém và được “ra lò” trong những ngày gần đây là clip “Hú em nếu được” – được lấy ý tưởng từ bài hit “Call me maybe” của Carly Rae Jepsen. Clip đã gây hiện tượng lớn, 62.510 lượt xem là con số đạt được chỉ trong vòng một tuần. Giai điệu vui tươi, lời hát hết sức dễ nhớ, cộng với sự diễn xuất hài hước, cách tạo dựng hình ảnh của đôi trai gái trong clip cùng chuyện tình đầy ngang trái của họ đã “gây xôn xao” trên cộng đồng mạng nhiều ngày liền.

Mặc dù anh Chung Chí Công chia sẻ chỉ “làm cho vui” nhưng thực sự “sức hút” và “độ nóng” của những clip anh làm là không hề nhỏ. Đến với FTUHallmark 2012 với vai trò rất khác – thành viên BGK của cuộc thi làm clip Our Story, chắc hẳn anh sẽ không làm các đàn em Ngoại thương phải thất vọng.

Kim Hà

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *