CHUNG KẾT FTUCHARM 2016: KẾT THÚC VIÊN MÃN CHO HÀNH TRÌNH “GIÀY PHA LÊ”

CHUNG KẾT FTUCHARM 2016: KẾT THÚC VIÊN MÃN CHO HÀNH TRÌNH “GIÀY PHA LÊ”

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:5 Minute, 28 Second

(FTUNEWS) – Tối 28/5, đêm Chung kết FTUCharm – “Duyên dáng Ngoại thương” 2016 đã chính thức diễn ra tại hội trường A5 Đại học Bách khoa. Với sự nỗ lực, niềm đam mê cùng tinh thần học hỏi bên cạnh vẻ đẹp lỗng lậy cùng thần thái xuất sắc, Top 15 người đẹp nhất mùa Charm 2016 đã khiến tất cả người xem hoàn toàn bị “mê hoặc”.

Thông minh, sắc sảo, lộng lẫy và cái duyên “ngầm”

Mở đầu là ca khúc “So Charming” do Quang Minh thể hiện được sáng tác dành riêng cho chương trình và là nền nhạc cho màn chào sân ấn tượng của Top 15. Ngay sau đó, Top 15 người đẹp nhất FTUCharm 2016 trở lại sân khấu với phần thi trang phục Áo dài. Không cá tính, không mạnh mẽ, những “đóa quỳnh” Ngoại thương dịu dàng, thướt tha trong những tà áo dài Việt Nam thương hiệu DK.Aodai.

Nếu như cái duyên “ngầm” được những thí sinh thể hiện xuất sắc trong phần thi Áo dài thì phần thi trang phục Dạ hội đã “biến” họ thành những nàng công chúa xinh đẹp mang trong mình một cá tính riêng. Và đây cũng là thời điểm “chín muồi” cho những chàng Manhunt lịch lãm xuất hiện bên những nàng Miss xinh đẹp của mình.

Không ngoa khi nói rằng những “cô nàng lọ lem” đã “hóa” mình thành những nàng công chúa “lộng lẫy” và “quyến rũ”. Một lần nữa những bóng hồng đêm nay đã cho thấy gout thẩm mỹ hiện đại của mình khi diện lên những bộ trang phục dạ hội cầu kỳ đến từ thương hiệu Mop Boutique, đưa khán giả vào đêm vũ hội rực rỡ sắc màu.

Nếu như cái “sắc” đã khiến hội trường “ngất ngây” thì ba tiết mục tài năng của những nàng Miss không khỏi làm những người khó tính nhất cũng phải “tấm tắc” dành những lời khen. Một lần nữa, người xem phải phấn khích khi: Miss Trần Thị Mỹ Hạnh khỏe khoắn, táo bạo trong từng bước nhảy lên tháp cheerleading đặc sắc, màn trình diễn công phu kết hợp hát – kịch – nhảy rất cá tính đến từ Nguyễn Thụy Bảo Trân, cô nàng Tường Vy hóa thân vào nàng công chúa với thần thái tự nhiên đến đáng yêu trong điệu múa dân gian đương đại trên nền nhạc phim “Frozen. Mỗi tiết mục đều mang một màu sắc riêng nhưng đều khiến khán giả phải trầm trồ về phần nghe lẫn phần nhìn.

Sau 2 phần thi ngang tài ngang sức, cuối cùng Ban giảm khảo đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất đi tiếp trong đêm Chung kết:

Top 5:

  1. Nguyễn Thị Khánh Hòa
  2. Lục Thị Thu Thảo
  3. Huỳnh Thị Thùy Dung
  4. Vũ Ngọc Phương Linh
  5. Phạm Thị Ngọc Trang

Nhanh chóng bước vào Phần thi ứng xử, Ban giám khảo đã “làm khó” thí sinh với những câu hỏi đòi hỏi sự tư duy cùng kiến thức không khỉ trên giảng đường. Những người “quyền lực” luôn muốn được thấy những câu trả lời bộc lộ rõ qua điểm cá nhân. Với bản lĩnh sân khấu cùng khả năng ăn nói, Top 5 đã cho thấy cái tài – bên cạnh cái sắc của phái đẹp Ngoại thương.

“Đốt cháy” Chung kết với những tiết mục cực “chất”

Hội trường A5 không thể bùng nổ nếu thiếu vắng những màn trình diễn ấn tượng của các khách mời và “người nhà” Ngoại thương. Sự xuất hiện của nữ ca sĩ xinh đẹp Ái Phương, cô mang đến 2 ca khúc “You’re my everything” lời Việt và “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, Lân Nhã đánh dấu sự trở lại Ngoại thương sau hơn 1 năm với 2 bài hit “Vệt nắng” và “Quay lại như phút đầu”, ca sĩ Only C làm bùng nổ với “Đếm ngày xa em” và “Yêu em trọn đời” cùng với đó “người nhà” đem đến màn nhày mãn nhãn “Foxy – Cheerleading”. Đặc biệt, các nàng Miss cảm thấy ấm lòng khi những chàng Manhunt – “một nửa” của mình ngoài thời gian cùng nhau tập luyện đã chuẩn bị 2 tiết mục “Anh mơ” và “Ngày xưa em đến”.

Bên cạnh đó, đêm chung kết đã có những khoảnh khắc đẹp và đầy cảm xúc khi những clip của các nàng Charm được chiếu lên. Nếu người xem trầm trồ ngưỡng mộ những bộ ảnh đẹp thì có lẽ các nàng Miss đã phải xúc động khi nhìn lại quá trình đầy gian nan và áp lực của bản thân để đi tới chặng đường cuối cùng.

Trong khoảng thời gian phỏng vấn Ban giám khảo, Hoa hậu Kỳ Duyên, Hoa khôi áo dài Lan Khuê, Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm cùng những người “cầm cân nảy mực” khác dành khá nhiều lời khen đến với các thí sinh.

Cái kết viên mãn

Sau những màn trình diễn xuất sắc cùng phần thi ứng xử với các câu trả lời ấn tượng, những “người cầm cân nảy mực” đã phải rất khó khăn để chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất cho FTUCharm 2016.

Những nàng Miss đã được xướng danh đó là:

  1. Hoa khôi: Huỳnh Thị Thùy Dung
  2. Á khôi 1: Lục Thị Thu Thảo
  3. Á khôi 2: Phạm Thị Ngọc Trang

Các danh hiệu phụ bao gồm:

  1. Hoa khôi được yêu thích nhất: Nguyễn Thụy Bảo Trân
  2. Hoa khôi Ảnh: Nguyễn Thị Khánh Hòa
  3. Hoa khôi Tài năng: Trương Thị Tường Vy
  4. Hoa khôi Tri thức: Lục Thị Thu Thảo
  5. Hoa khôi Thân thiện: Huỳnh Thị Thùy Dung
  6. Charm tươi trẻ: Lê Nguyễn Bích Ngọc
  7. Hoa khôi có làn da đẹp nhất: Phạm Thị Ngọc Trang

Đối với Manhunt:

  1. Manhunt được yêu thích nhất: Tôn Thất Minh Triết
  2. Manhunt Ảnh: Huỳnh Hoàng Tài
  3. Manhunt Thanh lịch: Tôn Thất Minh Triết

 

 

Một chặng đường dài tìm kiếm những cô gái “đẹp” cả bên trong lẫn bên ngoài ở mảnh đất Ngoại thương đã chính thức khép lại. Đêm Chung kết FTUCharm 2016 như một lời cảm ơn chân thành đến tất cả những thí sinh, những người đồng hành cùng FTUCharm trong suốt chặng đường vừa qua. Chúc cho các nàng Miss sẽ ngày càng thành công. Cùng Ngoại thương chờ đợi một mùa FTUCharm thật thành công tiếp theo nhé!

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %