Chương trình học bổng và thực tập ‘Fulbright- Truyền Đuốc’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 34 Second

(FTUNEWS) – Chương trình học bổng và thực tập Fulbright mang tên “Fulbright- Truyền Đuốc” của tổ chức Vietseed nhằm kỉ niệm 20 năm chương trình Fulbright tạiViệt Nam, là cầu nối cho các thế hệ sinh viên Việt Nam tiếp bước và phát triển.

alt

Vietseed là một tổ chức phi lợi nhuận có trụ sở đặt tại California. Với sứ mệnh mở rộng khả năng tiếp cận giáo dục đại học cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn,  đánh thức những giấc mơ mà các bạn ấp ủ, trao niềm tin để họ tin vào bản thân mình và có thể biến giấc mơ thành hiện thực, Vietseed hỗ trợ các sinh viên hoàn thành tốt chương trình đại học thông qua: hỗ trợ học bổng, cung cấp chương trình hướng dẫn, đào tạo phát triển bản thân và sự nghiệp

Chương trình học bổng “Fulbright- Truyền Đuốc” được tổ chức bởi sự hợp tác giữa Phòng Thông tin – Văn hóa Mỹ và mạng lưới cựu sinh viên Fullbright Việt Nam. Mục đích của chương trình là kết nối mạng lưới cựu sinh viên Việt Nam cùng vun trồng cho thế hệ nhà lãnh đạo trẻ và góp phần giảm bớt bất bình đẳng trong xã hội.

Cụ thể, chương trình sẽ chọn ra 20 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và thành tích học tập tốt để tham gia khóa thực tập 8 tuần tại các tổ chức phi chính phủ, cơ quan nhà nước hoặc các tập đoàn đa quốc gia nơi cựu sinh viên Fulbright hoặc sinh viên tốt nghiệp tại Mỹ đang làm việc.

Tham gia chương trình, các bạn sinh viên sẽ được trang bị những kĩ năng hữu ích và những kinh nghiệm thực tập quí báu bên cạnh sự dẫn dắt tận tình của người hướng dẫn. Đây sẽ là cánh cửa quan trọng đối với các bạn sinh viên trên con đường sự nghiệp của mình.

Đối tượng tham gia chương trình:

  • Sinh viên năm 3-4 thuộc tất cả các trường đại học/ cao đẳng tại Việt Nam hoặc sinh viên năm 2 mong muốn thực tập vào năm 2012 – 2013.
  • Ưu tiên cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

Thông tin tuyển chọn:

  • Hạn cuối nộp hồ sơ: Thứ Tư, ngày 04/07/2012
  • Thông tin chi tiết về qui trình tuyển chọn được cập nhật tại www.vietseed.org/fullbright-pt

Liên hệ:

  • Anh Phạm Ngọc Duy – Phụ trách chương trình học bổng
  • Điên thoại: 097 369 4274
  • Email: duy.pham@vietseed.org

Để biết thêm thông tin về quy trình và tiêu chí tuyển chọn, truy cập www.vietseed.org/fullbright-pthoặc www.facebook.com/vietseed

Hay liên lạc qua email info@VietSeed.orgnếu có bất cứ câu hỏi nào liên quan đến tổ chức Vietseed hoặc chương trình học bổng thực tập “Fulbright- Truyền Đuốc”.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *