Chương trình thực tập tại L’ORÉAL năm 2015.

Chương trình thực tập tại L’ORÉAL năm 2015.

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:5 Minute, 8 Second

(FTUNEWS) – L’Oréal không chỉ là một tập đoàn dẫn đầu thế giới trong ngành kinh doanh làm đẹp mà còn là một trong những công ty được yêu thích nhất trên toàn cầu với chương trình phát triển nguồn nhân lực dài hạn và cơ hội luân chuyển công việc xuyên quốc gia. Chương trình thực tập tại L’Oréal năm 2015  đã rục rịch khởi động, thu hút sự quan tâm của rất nhiều sinh viên.

Đôi nét về L’Oréal:

L’Oréal là một tập đoàn dẫn đầu trên thế giới trong ngành kinh doanh làm đẹp. Với chiến lược tập trung kinh doanh vào một ngành duy nhất hơn một thế kỷ, L’Oréal đã đáp ứng tất cả yêu cầu của người tiêu dùng, phụ nữ và nam giới trên toàn cầu bằng các sản phẩm an toàn và hiệu quả thông qua việc không ngừng cải tiến và đầu tư vào nghiên cứu khoa học để tạo ra những sản phẩm hoàn hảo.

Tập đoàn L’Oréal là một trong các công ty được yêu thích nhất trên toàn cầu với chương trình phát triển nguồn nhân lực dài hạn và cơ hội luân chuyển công việc xuyên quốc gia. Chính thức mở công ty tại Việt Nam từ 2007, L’Oréal Việt Nam không chỉ được biết đến là công ty mang đến cái đẹp cho mọi người mà còn là một công ty có trách nhiệm cao với cộng đồng và là ngôi nhà của tài năng Việt.

fgfgf

Chương trình thực tập tại L’Oréal Việt Nam năm 2015:

L’Oréal Việt Nam cam kết biến kỳ thực tập của thực tập sinh thành những trải nghiệm hiếm có để họ thu nhặt những chìa khóa thành công cho riêng mình. Cụ thể là:

· Mỗi thực tập sinh sẽ chịu trách nhiệm cho một dự án kinh doanh thực sự, với mục tiêu rõ ràng và sự hướng dẫn từ các trưởng phòng.

· Với sự cọ xát thực tế, làm việc để tạo ra kết quả, mỗi thực tập sinh không những hoàn thiện kĩ năng làm việc mà còn trang bị cho mình gu thẩm mỹ chuyên nghiệp, trở thành một con người đầy tự tin.

· Thực tập sinh không chỉ là người thực tập tại một công ty có tên là L’Oréal mà thực sự đang được nuôi dưỡng trở thành các nhà lãnh đạo tương lai – những người sẵn sàng tạo cảm hứng, có bản lĩnh dẫn dắt đội nhóm để không chỉ tạo ra lợi nhuận cho công ty mà còn  đóng góp vào sự phát triển bền vững cho xã hội.

Chương trình thực tập tại L’Oréal bắt đầu từ tháng 1/2015 với nhiều vị trí tại các bộ phận:

· Phát Triển Khách Hàng (Sales)

·  Marketing

· Cung Ứng (Supply Chain)

· Tài Chính (Finance)

Thực tập sinh cần gửi resumé  kèm một tấm hình mới nhất về địa chỉ: recruitment@vn.loreal.com

Để giúp sinh viên có một cái nhìn đầy đủ hơn về L’Oréal, hội thảo’“BEHIND THE BEAUTY” sẽ được tổ chức tại các trường đại học trong thời gian sắp tới.

TẠI TP.HCM

· 28/10/14 – 8:30 – Đại học Kinh Tế TP.HCM

· 30/10/14 – 3:00 – Đại học RMIT

· 7/11/14 – 8:30 – Đại học Ngoại Thương

TẠI HÀ NỘI

· 5/11/14 – 8:30 – Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Đăng ký tham gia hội thảo tại đường link: bit.ly/loreal-roadshow-2014

Cập nhật thông tin mới nhất về chương trình tại Facebook của L’Oréal Career: https://www.facebook.com/LorealCareersVietnam

FTUNEWS.

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %