CIMA Global Business Challenge đã trở lại

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 28 Second

CIMA Global Business Challenge là cuộc thi quốc tế chào đón tất cả sinh viên trên thế giới và được thiết kế để tìm kiếm tài năng lãnh đạo trẻ cho tương lai. Đến với cuộc thi, thí sinh sẽ có cơ hội để thể hiện kỹ năng điều hành doanh nghiệp và phát triển tài năng của bản thân. Đội chiến thắng ở mỗi  quốc gia sẽ cùng tranh tài trong vòng chung kết mang tầm cỡ toàn cầu.

Cuộc thi đã được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009 với sự tham gia của 8 quốc gia trên thế giới (Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Malaysia, Singapore, Sri Lanka, Ireland và Anh Quốc). Đến năm 2013, cuộc thi được diễn ra với sự góp mặt của 25 quốc gia trong đó có Việt Nam

CIMA Global Business Challenge – “Nhà Lãnh dạo Kinh doanh” tại Việt nam đã được tổ chức 2 năm gần đây 2011 và  2012. Hai đại diện cho Việt Nam trong năm 2011 và 2012 tại Vòng chung kết Thế giới là đội Fingerprint đến từ trường đại học Ngoại Thương TP.HCM và đội Lion đến từ trường RMIT. Đặc biệt trong năm 2011, thí sinh Phạm Nhật Minh, đến từ trường Đại học Ngoại Thương TP.HCM – đội đại diện của Việt Nam tham gia – đã đoạt giải thưởng Nhà lãnh đạo tương lai năm 2011, đem lại vinh dự và niềm tự hào cho quốc gia.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

Tất cả các sinh viên trên cả nước, hiện chưa tốt nghiệp và đang theo học tại các trường đại học, cao đẳng hoặc học viện, cơ sở giáo dục.

LỊCH THI

alt

SƠ LƯỢC NỘI DUNG CUỘC THI

Các phần thi dựa trên các bài kiểm tra đánh giá năng lực chuyên môn, mức độ chuyên nghiệp về kiến thức kế toán quản trị, và được điều chỉnh thích hợp với trình độ của  sinh viên. Tất cả tài liệu trong cuộc thi đều được phát triển thiết kế riêng cho GBC. Cuộc thi gồm 3 vòng:

Vòng 1: Các đội tham gia sẽ viết báo cáo doanh nghiệp 3.000 từ dựa trên các tình huống cuộc thi đưa ra. Tình huống, chủ đề cũng như các gợi ý sẽ được gửi bằng e-mail. Sẽ có 4 đội được chọn để tham dự vòng chung kết tại Việt Nam.

Vòng 2: Bốn đội thắng cuộc sẽ tham gia vào vòng chung kết Việt Nam. Tại đây, các đội sẽ:

  • Tóm tắt bản báo cáo trong 2 trang giấy
  • Chuẩn bị 1 đoạn video giới thiệu về nhóm
  • Thuyết trình về nhóm
  • Trả lời câu hỏi của hội đồng ban giám khảo

Vòng 3: Đội thắng cuộc sẽ đại diện cho quốc gia tiếp tục tranh tài với các đội khác trên thế giới. Vòng chung kết GBC thế giới sẽ được tổ chức vào tháng 8 tại Nam Phi.

CÁCH THỨC THAM GIA

Trước khi quá trình đăng kí, các bạn hãy chắc chắn mình có 4 thành viên cho 1 đội (tính cả bạn) và tên đội.

Những thông tin sau đây bắt buộc phải có để bạn có thể hoàn thành việc đăng kí tham gia cuộc thi Global Business Challenge 2012:

  • Tên đội
  • Thông tin liên lạc của cà 4 thành viên (email, địa chỉ liên lạc và số điện thoại)
  • Chuyên ngành học

Vui lòng lưu ý:

  • Bạn phải điền đơn đăng kí bằng tiếng Anh
  • Nếu bạn đang đi du học, bạn nên đê địa chỉ hiện tai, không ghi địa chỉ ở Việt Nam.

Cách đăng kí đơn giản và thuận tiện. Các đội tham gia chỉ cần đăng nhập tại ĐÂY và làm theo hướng dẫn trên trang web của CIMA.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu những thông tin khác về cuộc thi bằng cách download brocure về cuộc thi tại ĐÂY  hoặc truy cập website: http://www.cimaglobal.com/GBC2013

LIÊN HỆ THẮC MẮC

Website: www.cimaglobal.com/gbc2013

Email: cimavietnam.gbc2013@gmail.com hoặc linh.tranvannhat@cimaglobal.com

Phone: (+84) 906768727 (Mr. Linh)

Fanpage: http://tinyurl.com/cimaGBCVietnam

Ngọc Linh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *