Khi 2 Hoa hậu cùng chấm điểm nhan sắc Ngoại thương

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 12 Second

HH Hương Giang thường được nhắc đến với danh hiệu danh giá Miss Grandslam Asia 2009. Cũng trong năm này, Hương Giang lọt Top 16 Miss World. Sở hữu gương mặt đẹp thuần Việt, ở Hương Giang luôn toát lên vẻ thùy mị cùng đôi mắt biết nói. Cô sinh viên khoa Báo Chí Tuyên Truyền trường ĐH KHXN&NV đã tạo được ấn tượng đẹp trong lòng giới chuyên môn và khán giả quốc tế lẫn trong nước với hình ảnh một Đại diện nhan sắc Việt Nam đẹp dịu dàng đằm thắm, luôn tự tin trong các cuộc thi Quốc tế.

alt

alt

alt

HH Du lịch Việt Nam Phan Thị Ngọc Diễm vốn đã quá quen thuộc với sinh viên Ngoại thương. Là một FTUer, và là chủ nhân ngôi vị Hoa khôi Ngoại thương FTUCharm 2008, cô sinh viên Phan Thị Ngọc Diễm đã không dừng lại mà tiếp tục tỏa sáng và thành công ở cuộc thi nhan sắc lớn hơn. Với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008, HH Ngọc Diễm để lại ấn tượng sâu sắc với vẻ đẹp khả ái, sang trọng cùng cách trả lời ứng xử thông minh.

alt

alt

Là một người đẹp từng tham gia nhiều cuộc thi Hoa hậu trong nước và quốc tế, với vai trò Giám khảo lần này, Hương Giang chắc chắn sẽ có những nhận xét khách quan và chân thành nhất cho vòng Chung Kết FTUCharm 2012 cũng như chia sẻ những kinh nghiệm quí báu đối với các thí sinh. Còn với HH Ngọc Diễm – người đã từng trải qua những chặng đường FTUCharm và đạt được thành công, chắc hẳn chị cũng sẽ có rất nhiều lời khuyên cho đàn em để cả 16 thí sinh thật tự tin và tỏa sáng trong đêm thi quan trọng nhất như chị đã từng tỏa sáng ở mùa FTUCharm 4 năm trước đây.

Còn rất nhiều những nhân vật cực đình đám sẽ cùng ngồi ghế ‘nóng’ với HH Hương Giang và HH Ngọc Diễm. Không khí FTUCharm 2012 chưa bao giờ rạo rực và tưng bừng hơn thế. Hãy cùng ftunews.com cập nhật những tin tức mới nhất về đêm CK Duyên dáng Ngoại thương FTUCharm 2012 nhé!

Hãy nhanh tay giữ cho mình và người thân những chỗ ngồi tốt nhất để không bỏ lỡ đêm hội hấp dẫn này các bạn nhé!

Mua vé trực tiếp tại sảnh A trường ĐH Ngoại thương CS2 – số 15 đường D5, P.25, Q.Bình Thạnh

Hoặc liên hệ hotline: 0188 301 3220 để được giao vé tận tay miễn phí.

Thục Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *