Cơ hội du lịch với cuộc thi viết “Hành trình tôi yêu”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 48 Second

 

Du lịch đã và đang trở thành một nhu cầu cần thiết cho tất cả mọi người, giúp chúng ta mở rộng tầm nhìn với đất nước và thế giới đầy sắc màu lung linh. Đi du lịch còn giúp chúng ta tiếp cận và làm quen với người bản xứ, thưởng thức văn hóa, ẩm thực đồng thời tạo điều kiện cho ta quen biết và kết bạn với nhiều người “trước lạ sau quen”.

 

Một chuyến lữ hành, một địa danh đã đi qua chắc chắn đọng lại trong bạn nhiều cảm xúc. Bạn có muốn bày tỏ cảm xúc, chia sẻ tâm trạng ấy với mọi người? Hãy viết lại những cảm xúc, suy nghĩ ấy và gửi đến chuyên trang Du lịch của tạp chí Thanh Niên Tuần San để tham dự cuộc thi viết “Hành trình tôi yêu” do Báo Thanh Niên phối hợp cùng Công ty Du lịch Vietravel tổ chức, với tổng trị giá giải thưởng gần 90 triệu đồng.

Cuộc thi được phát động từ nay đến hết ngày 23/09/2011 cho tất cả bạn đọc của Báo Thanh Niên trong và ngoài nước. Cá nhân dự thi gửi bài viết không dài quá 900 chữ, có kèm 1 đến 3 ảnh về địa điểm được đề cập trong bài viết về cho BTC. (Lưu ý: Ảnh gửi kèm không để chung trong file word). i dự thi nói lên cảm xúc về những hành trình du lịch mà người viết đã tham gia, những kỉ niệm đáng nhớ trong mỗi chuyến đi hoặc có thể giới thiệu những điểm đến du lịch độc đáo mà mình tự khám phá. Bài viết phải thể hiện được chính kiến, cảm xúc rõ ràng, không được sao chép và chưa từng được đăng trên các phương tiện truyền thông khác.

Bài dự thi gởi về tòa soạn Báo Thanh Niên – 248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM. Ngoài bì thư ghi rõ Cuộc thi viết “Hành trình tôi yêu”. Cá nhân có thể gửi bài dự thi về hộp thư hanhtrinhtoiyeu@thanhnien.com.vn. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố trên Báo Thanh Niên với những giải thưởng hấp dẫn:

  • 01 Giải nhất: 1 tour du lịch Singapore – Malaysia 6 ngày 5 đêm dành cho 2 người (chi phí tour dự kiến tương đương 30.000.000đ).
  • 01 Giải nhì: 1 tour du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm dành cho 2 người (chi phí tour dự kiến tương đương 18.000.000đ).
  • 02 Giải ba: Mỗi giải 1 tour du lịch Nha Trang 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người  (chi phí tour dự kiến tương đương 8.000.000đ).
  • 06 Giải khuyến khích: Mỗi giải là voucher du lịch trị giá 2.000.000đ.

Ngoài ra, mỗi bài viết được chọn đăng hàng tuần sẽ nhận được 1 voucher du lịch của Vietravel trị giá 500.000 đồng.

Lưu ý: Các giải thưởng không có giá trị quy đổi thành tiền mặt, không bao gồm các khoản phụ thu xăng dầu, bảo hiểm hàng không và lệ phí sân bay. BTC có quyền sử dụng bài viết dự thi vào mục đích tuyên truyền, quảng bá mà không phải trả thêm khoản phí nào.

Bội Khuyên (tổng hợp từ TNO)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *