Cơ hội lấy bằng cử nhân kinh tế của Anh tại Đại học Kinh tế Quốc dân

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 14 Second

Hay cụ thể hơn, bạn muốn có được một cái nhìn sâu sắc và toàn diện về sự vận hành của các thị trường tài chính trong một nền kinh tế hiện đại và lý do vì sao sự vận hành trơn tru của các thị trường này trợ giúp đắc lực cho các doanh nghiệp, hộ gia đình và chính phủ? Chương trình Cử nhân Quốc tế (IBD@NEU), ngành Kinh tế, chuyên ngành Tiền tệ – Ngân hàng – Tài chính (BA (Hons) Economics – Money, Banking, Finance) hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế Quốc dân(ĐHKTQD) và Đại học Tổng hợp West of England (UWE), vương quốc Anh sẽ giúp bạn trả lời chính xác nhất các câu hỏi trên.

UWE là trường đại học đa ngành, có lịch sử phát triển lâu đời hơn 400 năm và có quy mô lớn nhất miền Tây Nam nước Anh. Hội tụ các ưu điểm của nền giáo dục Anh quốc, UWE mang lại cho sinh viên một môi trường giáo dục hiệu quả và toàn diện. Theo xếp hạng của Guardian University Tables 2011 (là bảng xếp hạng các trường đại học uy tín của Vương quốc Anh), UWE xếp hạng thứ 39 về chuyên ngành kinh tế.

Trường ĐH KTQD là trường đầu ngành trong lĩnh vực kinh tế và quản lý, đi tiên phong phát triển hợp tác quốc tế về đào tạo. Chương trình IBD@NEU của nhà trường là chương trình đại học đầu tiên cấp bằng Anh quốc tại Việt Nam. Với ưu điểm nổi trội: học tại Việt Nam, cấp bằng Anh quốc, chi phí hợp lý, có thể chuyển tiếp sang học tại Anh linh hoạt và thuận lợi, cùng với uy tín của đối tác nước ngoài UWE và kinh nghiệm, danh tiếng của Trường ĐH KTQD, chương trình đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và chào đón của đông đảo phụ huynh, học sinh cũng như của các nhà làm giáo dục.

Tham gia vào chương trình này, sinh viên sẽ đạt được ước mơ du học của mình một cách hiệu quả nhất. Sinh viên hoàn thành toàn bộ chương trình chuẩn của UWE tại Việt Nam (giống như chương trình chuẩn của UWE giảng dạy tại Anh quốc), được UWE cấp bằng. Mức chi phí cho việc học tập này lại hết sức hợp lí: thay vì phải bỏ ra hơn 20.000 USD cho mỗi năm học tại Anh, chi phí cho toàn bộ khóa học 4 năm tại Việt Nam chỉ là 12.500 USD. Kết thúc năm học thứ 3, sinh viên có nguyện vọng có thể được chuyển tiếp sang Anh quốc để theo học năm cuối tại UWE.

Chương trình Cử nhân Quốc tế, ngành Kinh tế, chuyên ngành Ngân hàng – Tài chính phù hợp nhất đối với những thí sinh có năng lực học tập và tư duy phân tích tốt, yêu thích lĩnh vực kinh tế, tài chính. Với những ưu điểm vượt trội so với nền giáo dục đại học trong nước, chương trình là một cơ hội đáng để xem xét cho dù thí sinh đã đỗ đại học. Đặc biệt, năm 2011 chương trình dành 20 suất học bổng giá trị từ 40-135 triệu đồng cho những thí sinh đạt điểm thi đại học từ 23 điểm trở lên. Ngoài ra, còn có các suất học bổng “Lựa chọn thông minh” dành cho thí sinh đỗ nguyện vọng 1 khối A, D và điểm thi đại học từ 21 điểm trở lên.

Để dự tuyển vào chương trình, sinh viên cần đáp ứng những điều kiện tối thiểu sau: đã tốt nghiệp trung học phổ thông, đạt điểm tổng kết lớp 12 từ 6,5 trở lên hoặc tương đương, điểm thi đại học đạt tối thiểu điểm sàn của Bộ Giáo dục – Đào tạo cộng 2 điểm, hoặc đạt điểm sàn kỳ thi Kiến thức Tổng hợp (do chương trình tổ chức) cộng 2 điểm; trong cả hai trường hợp, điểm toán phải đạt từ 5/10 trở lên. Sinh viên dự tuyển cần viết bài luận, thi tiếng Anh và tham dự kì thi phỏng vấn trực tiếp.

Hạn nộp hồ sơ: 14/8/2011

Địa chỉ liên hệ: Viện Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân

Tầng 3, nhà 6, 207 Đường Giải phóng, Hà Nội

TEL: (84-4) 38696967, Email: le.tuan@neufie.edu.vn, Webside: www.neufie.edu.vn

Theo Dân Trí 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *