Cơ hội nhận học bổng từ học viện IPC – New Zealand

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 49 Second

Giới thiệu về Học viện IPC

Học viện IPC được thành lập vào năm 1990 với tư cách là một học viện Giáo dục Đại học ở New Zealand. Trường là đơn vị liên kết giữa New Zealand và Nhật Bản. IPC chuyên đào tạo các lĩnh vực thuộc ngành Quốc tế học, chuẩn bị nền tảng cho sinh viên sau khi tốt nghiệp có thể làm việc thành công trong môi trường quốc tế. IPC có khuôn viên rộng nằm ở thành phố Pamerston North của NewZealand.

IPC được thành lập từ năm 1990 dựa trên sự liên kết giữa NewZealand và Nhật Bản. IPC toạ lạc tại thành phố Palmerston North xinh đẹp ở Đảo Bắc gần Thủ đô Wellington – NewZealand. Từ khi thành lập đến nay IPC đã tuyển sinh, cấp học bổng cho hàng ngàn sinh viên và du học sinh đến từ nhiều nước trên thế giới. Với những giáo trình chuẩn hoá quốc tế, thiết bị giảng dạy hiện đại giúp phát huy khả năng nhận thức-sáng tạo và môi trường học tập hoàn hảo nên hầu hết các sinh viên tốt nghiệp đều có trình độ chuyên môn cao cộng với khả năng ngoại ngữ thành thạo có thể kiếm được việc làm ngay sau khi tốt nghiệp. Lớp học nhỏ chỉ với 15 sinh viên, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho giáo viên tiếp cận và hướng dẫn cho từng sinh viên.

IPC thuộc hệ thống NZ Education quản lý do vậy bằng cấp được Chính phủ New Zealand thừa nhận và được công nhận trên toàn thế giới. Học sinh của trường được ăn ở, sinh hoạt nội trú tại trường, hội tụ các bạn sinh viên đến từ 26 quốc gia trên thế giới, do vậy nơi đây giống xã hội New Zealand hay thế giới thu nhỏ …IPC giúp các bạn sinh viên tiếp cận với nền văn hoá đa mầu sắc và hoàn thiện kỹ năng sống, đây là điểm rất cần đối với các bạn sinh viên Việt Nam. Song song với việc đào tạo kiên thức văn hoá, IPC chú trọng khai thác và phát triển kỹ năng tư duy độc lập, sáng tạo, kỹ năng hoạt động nhóm là tiền đề hình thành các nhà lãnh đạo tương lai….. IPC cung cấp các khóa học sau đây:

–         Thạc sĩ Quốc tế học

–         Văn bằng sau đại học Quốc tế học

–         Cử nhân Quốc tế học

–         Văn bằng đại học Quốc tế học

–         Văn bằng cao đẳng Nhật Bản học

–         Văn bằng cao đẳng Quốc tế học (bao gồm cả khóa học tiếng anh dự bị)

Tại cơ sở của trường ở phía bắc Palmerston trường hiện đang có khoảng 600 sinh viên đến từ hơn 26 quốc gia khác nhau bao gồm Úc, Bulgaria, Trung Quốc, Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, New Zealand, New Caledonia, Tahiti, Tajikistan, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam. Sinh viên từ các nước này học tập và sống cùng nhau trong khu nội trú – một khuôn viên thực sự quốc tế.

Khai giảng vào các tháng 1, tháng 4 và tháng 8.

Chương trình học bổng 50% dành cho sinh viên đại học

Điều kiện nhận học bổng

–         Đang là sinh viên năm 1, 2 hay 3

–         Điểm trung bình tích lũy đến thời điểm nộp đơn xin học bổng trên 6.0

–         Một bài luận bằng tiếng Anh (tham khảo mục 4.1)

–         Yêu cầu tiếng Anh: IELTS (6,0) hoặc tốt hơn; TOEFL (550) hoặc tốt hơn; TOEFL thi trên máy (213) hoặc tốt hơn; TOEIC (730) hoặc tốt hơn

–         Được chuyển điểm các môn đã học sang chương trình học của trường IPC nếu giống nhau hay công nhận tương đương

–         Thời gian hoàn thành tối thiểu là 2 năm, tối đa là 3 năm

Hồ sơ xin học bổng

–         Đơn xin nhập học hoàn chỉnh

–         Danh sách những hoạt động ngoại khóa đã tham gia và kinh nghiệm làm việc theo yêu cầu của mục 3 trong đơn xin nhập học

–         Bài luận hoặc tự giới thiệu về bản thân theo yêu cầu của mục 4 trong đơn xin học bổng

–         2 thư giới thiệu (1 thư giới thiệu về cá nhân, 1 về học lực)

–         Giấy chứng nhận sinh viên và Bảng điểm của các năm đại học

–         Điểm thi bằng cấp tiếng Anh IELTS/TOEFL/TOEIC (nếu có)

–         Lệ phí ghi danh NZ$ 125

–         Các mức học bổng trong năm 2013:

altLưu ý:

–         Những sinh viên đạt được học bổng cho các chương trình đại học, cao đẳng hoặc chứng chỉ ngắn hạn được phép hoàn tất tối đa 8 môn mỗi năm học.

–         Học bổng nêu trên sẽ được trao tặng cho sinh viên nhập học vào năm học 2013-2014.

–         Sinh viên quốc tế tham gia các khóa học Đại Học, Cao Đẳng và Dự Bị được yêu cầu phải sống và sinh hoạt trong ký túc xá của trường trong năm đầu tiên. Từ năm thứ hai, sinh viên có thể tự sắp xếp chổ ở ngoài ký túc xá nếu được sự đồng ý của lãnh đạo nhà trường. Sinh viên Cao Học được phép ở ngoài ký túc xá ngay từ năm học đầu tiên.

–         Sinh viên quốc tế được yêu cầu phải có bảo hiểm y tế và nộp cho IPC chứng từ bảo hiểm trước khi sang New Zealand.

–         Sinh viên học chương trình Dự Bị Đại Học cần đóng phí hoạt động ngoại khóa NZ$500 chung với tiền học phí năm đầu tiên.

Hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội này nhé!

Các bạn có thể xem thêm thông tin về chương trình học bổng này tại website của trường.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *