Cơ hội tham dự Hội nghị Khoa học Sinh viên

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 19 Second

Hội nghị được tổ chức thường niên với mục đích đánh giá, tổng kết và biểu dương phong trào nghiên cứu khoa học của sinh viên năm học vừa qua. Năm học 2010-2011 chứng kiến sự tiến bộ và trưởng thành trong phong trào nghiên cứu khoa học và đồng thời cũng đánh dấu sự thành công của sinh viên Đại học Ngoại thương cơ sở 2 khi có tới 15 đề tài đoạt giải trong đó có 2 đề tài xuất sắc với giải Nhất. Hội nghị bên cạnh tổng kết và trao giải, tôn vinh những gương mặt sinh viên xuất sắc còn đề ra phương hướng phát triển phong trào Sinh viên nghiên cứu khoa học trong thời gian tới.

Tham dự Hội nghị, sinh viên sẽ được lắng nghe phổ biến kết quả nghiên cứu, trao đổi phương pháp và kinh nghiệm học tập, được chia sẻ những kinh nghiệm và kĩ năng cần thiết trong việc thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học.

Song song với Hội nghị, triển lãm đề tài nghiên cứu khoa học đạt giải cao cũng sẽ diễn ra ở phòng truyền thống, tạo cơ hội cho sinh viên tiếp cận, học hỏi và tham khảo cho chính mình.

Hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 25/11/2011 tại Hội trường B11 trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2. Mời các bạn theo dõi thông tin trên ftunews.com để cập nhật thông tin, thời gian cụ thể tổ chức và cách thức đăng kí nhé!

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *