Cơ hội tìm hiểu về Truyền thông

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 24 Second


Nắm bắt được nhu cầu này, CLB Phóng Viên Trẻ thuộc Khoa BCTT tổ chức chương trình đối thoại  Đường Vào Nghề, để giúp các bạn sinh viên tìm hiểu về cơ hội phát triển và nhu cầu việc làm trong lĩnh vực trên.

Chương trình sẽ được diễn ra vào 8g ngày thứ Bảy, 9-4-2011, tại hội trường D, trường ĐH KHXH&NV, 10-12 Đinh Tiên Hoàng, Q1 với nhiều diễn giả danh tiếng như sau:


Nhà báo Nguyễn Quang Thông  – Tổng biên tập Báo Thanh Niên,

Nhà báo Đức Liên – Trưởng ban Phóng viên báo Vietnamnet miền Nam,

Nhà báo, Tiến sĩ Trần Ngọc Châu – Giám đốc kênh truyền hình tài chính & kinh tế hàng đầu FBNC.


Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của khách mời danh dự: Nhà báo Huỳnh Dũng Nhân, Tổng biên tập Tạp chí Nghề báo, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo TP.HCM. Hứa hẹn một buổi trao đổi đặc sắc và đầy bổ ích.

Chương trình được thực hiện hoàn toàn miễn phí, các bạn có thể vào cửa tự do. Những câu hỏi hay trong khi giao lưu sẽ có cơ hội được nhận quà lưu niệm từ BTC. Đặc biệt hơn, 150 khán giả đến sớm nhất sẽ được nhận quà là một gói thông tin về quy chuẩn phóng viên và cơ hội nghề nghiệp tại một số tòa soạn, công ty truyền thông do CLB Phóng Viên Trẻ thực hiện.

.

Thông tin chi tiết xin liên hệ: phongvientre@baochi.edu.vn hoặc xem tại http://clb-pvt.blogspot.com và trang tin Khoa BCTT: www.baochi.edu.vn.


XÍT HÍ (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *