Cơ hội việc làm hấp dẫn cùng Henkel Career Talk.

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 46 Second

“Ngày hội việc làm ĐH Ngoại thương 2013” hân hạnh nhận được sự tài trợ của Nhà tài trợ Vàng Henkel. Trong ngày diễn ra chương trình chính thức, Henkel sẽ đem đến những cơ hội tuyển dụng thực sự cho các bạn trong một lĩnh vực khá mới mẻ thông qua chương trình “Graduate Development Program” được diễn ra lần đầu tiên tại Việt Nam.

“Graduate Development Program” là một chương trình do Henkel tổ chức dành cho các bạn sinh viên mới ra trường. Tham gia chương trình với 12 tháng làm việc cùng Henkel, các bạn thực tập viên sẽ được training kĩ lưỡng, làm việc trực tiếp trong những dự án quan trọng của Henkel Việt Nam, tiếp xúc và báo cáo trực tiếp với các giám đốc trong công ty. Thực tập viên không chỉ nhận được feedback thường xuyên từ công ty mà còn được tham gia các khóa học đào tạo chuyên nghiệp và các chương trình phát triển kĩ năng đặc biệt của Henkel. Được làm việc thật sự trong một môi trường quốc tế chuyên nghiệp, các bạn thực tập viên có mọi cơ hội để phát triển và tích lũy kinh nghiệm. Sau 12 tháng làm việc thành công cùng chương trình, các bạn sẽ bắt đầu cơ hội làm việc chính thức tại Henkel.

Để giúp Sinh viên hiểu rõ hơn về chương trình, Ban tổ chức chương trình “Ngày hội việc làm ĐH Ngoại thương 2013” cùng Henkel hân hạnh tổ chức buổi Career Talk: “Graduate Development Program”

• Thời gian: 9h30-11h30 ngày 6/4

• Địa điểm: hội trường VJCC, ĐH Ngoại thương CSII, số 15 đường D5 P.25 Q. Bình Thạnh, TPHCM.

• Cách thức tham dự: vui lòng đăng ký vào đường link sau: http://www.tinyurl.com/hoithaohenkel

*Lưu ý, bạn hoàn toàn không mất chi phí tham dự mà còn được nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ công ty Henkel*

Tham gia Henkel Career Talk để hiểu thêm về Henkel cũng như những cơ hội việc làm hấp dẫn không thể bỏ qua các bạn nhé!

FTUNEWS

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *