Coffee Scent: Hương vị Ý trong phong cách Hàn

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 33 Second

Toạ lạc trong một con hẻm nhỏ trên đường D3 (Bình Thạnh), song Scent vẫn khiến người đi đường chú ý với mặt tiền là khung gỗ in đậm những món nước bằng chữ in hoa mạnh mẽ. Với không gian đậm chất teen, đối tượng của quán chủ yếu là các bạn trẻ đến đây trò chuyện và pose hình.

Quán có hai tầng, tầng một là những chiếc ghế cao vừa tầm, kết đôi với những chiếc gối nhiều màu sắc và những vật trang trí đậm chất teen tạo nên nhiều góc ngồi khác nhau. Đó là góc ngồi mềm mại với những mảng tường tạo hình như dây leo; góc thư giãn ngay kệ sách; góc nhìn ra bên ngoài với những bức bằng kính, có nhiều hoa và cây xanh; hay góc ngồi thân quen với những chú gấu teddy xinh xắn, bức tranh vẽ tay ngộ nghĩnh… Kết hợp dòng nhạc thời thượng sôi động và những cuộc trò chuyện rôm rả của các nhóm bạn, nơi đây hoàn toàn không thích hợp cho ý tưởng trao đổi công việc hay hẹn gặp đối tác.


Vẫn giữ phong cách trẻ trung ấy, nhưng tầng hai của quán lắng đọng hơn với những dãy ghế sofa êm ái, nhẹ nhàng hơn với việc tập trung thành nhóm với những chiếc gối ôm theo màu sắc, thích hợp cho những cuộc hàn huyên tâm sự. Thú vị nhất là sự biến chuyển theo các buổi trong ngày của khung cửa sổ mở ra một không gian rộng bên ngoài. Đó là cảm giác dịu mát của buổi sáng, mạnh mẽ của buổi trưa, yên tĩnh vào chiều tối.

Đến quán, bạn sẽ được thưởng thức các món nước được tạo hình hấp dẫn. Đó là mocha mang hương thơm đậm đà của cà phê, vị béo của sữa tươi. Espresso nóng hổi với màu nâu đặc trưng, ly sinh tố nhiều vitamin được cách điệu với vị béo mềm của lớp kem phủ lên trên.

Song nếu có ý định thưởng thức những món ăn nhẹ của quán, bạn sẽ thấy ngạc nhiên bởi đồ uống được pha theo phong cách châu Âu, thì món ăn lại đậm chất Á, cụ thể là những món Hàn Quốc đậm nét xứ sở kim chi như waffle, (bánh tổ ong), kimbap, bibimbap… Các món ăn đều có mức giá cực teen khiến bạn thoải mái khi lựa chọn.


Nếu thích bánh nướng, bạn có thể thử waffle (bánh tổ ong). Cảm nhận sự kết hợp lạ giữa những miếng bánh nướng giòn tan, thơm lừng với kem tươi béo mềm và nước socola ngọt đắng. Hay nếu thích phim Hàn, món cơm trộn bibimbap cho bạn trải nghiệm lạ của món trộn thập cẩm “ai trộn nấy ăn”.


Quán mở cửa từ 8h – 22h mỗi ngày. Thực đơn có giá từ 25.000 – 38.000 đồng/món.

Địa chỉ: Cà phê Scent – 340/31 đường D3, P.25, Q.Bình Thạnh, TP. HCM.

Theo Bưu điện Việt Nam

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *