Con trai thể thao: Chẳng cần là soái ca!

Con trai thể thao: Chẳng cần là soái ca!

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:3 Minute, 40 Second

(FTUNEWS) – Trong 1001 kiểu con trai ở Ngoại thương, có những anh chàng “ghiền” thể thao vô cùng, tuy không phải kiểu nam nhi hoàn hảo vạn người mê, họ luôn tỏa ra một sức hút mãnh liệt đến kì lạ. Đúng vậy, chẳng cần là soái ca, độ dễ thương của những anh chàng này đủ để các bóng hồng Phờ-tu mê mệt rồi đấy!

Có thể bạn chưa biết, nhưng các bộ môn thể thao ở Ngoại thương đều có những chốn lý tưởng cho riêng mình. Đừng ngạc nhiên nếu sau 6 giờ tối các ngày trong tuần lại bắt gặp những anh chàng mang võ phục với đủ màu đai, hay áo thun quần thể thao ghép thảm và tập luyện hăng say, vì sân trường Phờ – tu chính là sân tập thu nhỏ của đội T-Do và Foxy. Trong khi đó con trai Bóng rổ lại chọn Hoa Lư, Bóng chuyền chọn sân Thăng Long, Cầu lông thì “đóng quân” ở sân Bình Quới,… Bất chấp mọi nơi, mọi lúc, sau mỗi giờ tập bóng lưng các nam vận động viên không chuyên này lại ướt đẫm mồ hôi. Tuy nhiên hầu hết các cô gái FTU2 nói rằng, những lúc này các bạn ý lại…quyến rũ nhất đấy!

2. Điểm tựa lí tưởng của phái nữ

Chân lý “điểm tựa” vững chắc có lẽ đúng nhất theo nghĩa đen trong trường hợp của các anh chàng Foxy, bởi lẽ hầu hết họ đều là những Base đích thực – người nâng đỡ và hỗ trợ các nàng Flyer trong những tình huống xấu nhất. Ngoài ra, một trong những “truyền thống” của nam nhi thể thao chính là ga lăng với tất cả các bạn nữ, những cô nàng từ đội Cầu lông và Bóng chuyền bật mí, con trai trong đội là những người tiếp tế lương thực và nước uống mọi khi các bóng hồng cần luôn đấy! Ý Vy, thành viên đội T-Do chia sẻ: “Mặc dù khi tập Taewondo thầy nghiêm khắc là thế, nhưng cứ mỗi dịp 20-10 hoặc 8-3 là y như rằng bọn mình sẽ nhận được vô số điều bất ngờ từ thầy và các bạn nam luôn ý!”

3. Nhiệt huyết trong từng động tác

Bất cứ ai đã từng chứng kiến “thần dân” Phờ-tu thi đấu các cuộc thi lớn nhỏ hẳn sẽ cảm nhận được tinh thần thể thao bất diệt của các anh chàng. Một thành viên từ đội Bóng đá Nhà Sư tử chia sẻ, khi tham gia thi đấu, chấn thương là điều không thể tránh khỏi, nhưng chỉ cần nghĩ tới đam mê là cả đội lại cùng nhau cố gắng hết sức. Dù ở bộ môn nào, một khi đã dấn thân ra “chiến trường”, “binh đoàn” thể thao luôn mang đến cho người xem những đòn quyền, những pha đập bóng, những cú jump shot mãn nhãn và tràn đầy nhiệt huyết nhất.

4. Thành tích “khủng”

Qua chặng đường ba năm hoạt động ở FTU2, những “trái ngọt” mà các chàng trai đem lại chính là sự bù đắp xứng đáng cho quá trình tập luyện không ngừng nghỉ. Cái tên đội tuyển Ngoại thương đã được xướng lên ở rất nhiều giải đấu lớn nhỏ khác nhau, từ giải bóng đá U-league, Oxylane Championship cho đến giải Taekwondo sinh viên toàn thành. Ở sân tập hay trên sàn đấu, nam nhi Ngoại thương luôn cố gắng hết mình, chẳng phải chỉ vì niềm đam mê thể thao, tình yêu Ngoại thương to lớn mà còn là hình bóng ai đó – những cô gái Phờ – tu luôn dõi mắt theo trên khán đài.

Con trai thể thao nói riêng và con trai Ngoại thương nói chung, chẳng cần là soái ca, bởi trong mắt nữ nhi Phờ – tu, các bạn luôn là “bờ vai” vững chắc nhất. Nếu bạn muốn chứng kiến những chàng-thể-thao của Ngoại thương thăng hoa trên sàn đấu một lần nữa thì cơ hội lại sắp đến rồi đấy, mà còn đặc biệt tổ chức cho FTUers nữa cơ, cùng đón chờ nhé!

Như Quỳnh

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %