Cộng đồng mạng giúp nữ sinh về Việt Nam thăm bố bị ung thư

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 13 Second

Câu chuyện cảm động của cô nữ sinh xứ Huế này đã lay động được nhiều con tim. Cộng đồng mạng Việt Nam đã và đang nhiệt tình kêu gọi vote cho Cát Tường để cô có cơ hội về Việt Nam thăm bố đang mắc bệnh ung thư.

Cát Tường là cựu học sinh lớp 12B6 trường THPT Nguyễn Huệ, niên khóa 2007-2010, hiện tại cô là du học sinh tại California. Trong video dự thi, cô bạn đã kể một câu chuyện rất cảm động về cuộc sống của mình và gia đình tại Việt Nam. Lúc lên đường đi du học, bố bạn ấy đang mắc căn bệnh ung thư. Tuy rất thương bố và nhớ nhà, nhưng do điều kiện kinh tế nên Cát Tường chưa được về thăm nhà lần nào.

Chính vì vậy, cô bạn đã tham gia một Video Contest. Giải thưởng của cuộc thi này là 4000$ tương đương với một chuyến đi tới bất kỳ quốc gia nào tùy thích. Và không mong gì hơn, Cát Tường chỉ hi vọng mình chiến thắng để dành chuyến đi đó về Việt Nam thăm bố, lần đầu tiên sau 2 năm xa nhà, và biết đâu, có thể là lần cuối được gặp bố…

alt

Xuất hiện trong video của Cát Tường là những bức ảnh gia đình của cô bạn. Đó là những tấm ảnh rất tình cảm của một gia đình hạnh phúc. Cô bạn còn đưa món quà của bố tặng trước ngày đi du học, một chiếc chuông nhỏ được mua khi bố ở Trung Quốc cùng những lời nhắn nhủ thân thương: “Con hãy dùng nó đi đánh chuông xứ người”. Mỗi lần rung chiếc chuông nhỏ cô đều rất nhớ bố và có cảm giác bố đang ở bên cạnh mình. Điều đó làm cho Cát Tường cảm thấy mạnh mẽ hơn. Cát tường đã đeo chiếc chuông nhỏ đó ở ba lô đi học của mình để nó luôn bên cô hàng ngày, hàng giờ.

alt

Xuyên suốt video là giọng kể tự hào nhưng pha lẫn xúc động và nghẹn ngào của Cát Tường khi nói về bố của mình đã khiến những ai xem clip này đều rất cảm động. Cát Tường chỉ mong được trở về nhà gặp bố, ôm bố thật lâu và nói với bố, cô đã nhớ và tự hào về nỗ lực chống chọi với bệnh tật của bố nhiều như thế nào.

“Sức khỏe của bố tôi không được ổn định lắm, lúc ốm lúc đau. Ông đã phải tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống từ 6 tháng trước, nhưng bố không thích nó chút nào. Nhưng vì muốn nhìn thấy tôi trở về, ông đã ăn uống rất điều độ. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra trong những tháng tiếp theo, nhưng trước mắt, tôi thực sự muốn về nhà…”

alt

Sự hiếu thảo và câu chuyện cảm động của cô nữ sinh xứ Huế này đã lay động được nhiều con tim. Ngay khi biết về video này, cộng đồng mạng Việt Nam đã và đang nhiệt tình kêu gọi vote cho Cát Tường để cô có cơ hội về Việt Nam thăm bố. Hiện tại Video của Cát Tường đang dẫn đầu, tuy nhiên những video khác vẫn đang bám đuổi rất quyết liệt, trong khi cổng vote chỉ còn 1 ngày nữa là đóng cửa (10/11 theo giờ Mỹ).


Nếu có thể, bạn hãy vote cho cô bạn Cát Tường TẠI ĐÂY nhé. Nhấn nút vote, điền email của bạn rồi mở hòm thư của bạn ra và xác nhận lại. Hãy giúp cho người con gái hiếu thảo được làm tròn bổn phận của một người con, giúp cho đường về nhà của Cát Tường được gần hơn, bạn nhé!

Theo Kenh14

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *