Củ Chi ngày gặp lại

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 21 Second

Và, Vòng Ôm một lần nữa đã trở lại. Kết thúc chuỗi hoạt động Hoa tay hoa đời và Suối nhỏ về nguồn rất thành công, chủ nhật 11/3/2012 này, hơn 50 bạn CTV cùng với các thành viên BTC của dự án sẽ cùng nhau ghé thăm mái ấm Thiện Duyên và nghĩa trang liệt sĩ huyện Củ Chi trong hoạt động cuối cùng của dự án mang tên ” Ươm mầm ước mơ”.

Ở mái ấm Thiện Duyên, các CTV của dự án sẽ cùng những em nhỏ nhiễm chất độc màu da cam cùng nhau trải qua ngày chủ nhật với những trò chơi thú vị và những phần quà cực đáng yêu. Điều đặc biệt của dự án Vòng Ôm chính là: những phần quà nhỏ này có được chính nhờ những sản phẩm do sinh viên FTU tự tay làm và bán trong hoạt động Hoa tay hoa đời đó. Thật ý nghĩa phải không nào! Đến chiều, chương trình sẽ ghé thăm nghĩa trang liệt sĩ huyện Củ Chi để cùng nhau thắp nhang, quét dọn nghĩa trang và lắng nghe những chia sẻ của một bác cựu chiến binh.

Những hoạt động tuy chỉ diễn ra trong một ngày nhưng hơn hết, Vòng Ôm thực sự mong muốn sẽ mang lại những ấm áp, sẻ chia và quan tâm đến với những trẻ em nhiễm chất độc màu da cam. Bên cạnh đó là lòng biết ơn đối với sự hi sinh của những người chiến sĩ, những người mẹ… để chúng ta có được hạnh phúc ngày hôm nay.

Hạnh Nguyên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *