‘Tan chảy’ với clip cầu hôn không lời qua cửa kính

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:3 Minute, 55 Second

(FTUNEWS) – Một màn cầu hôn ngọt ngào và lãng mạn khiến bao cô nàng ao ước.

2011 quả là năm bội thu những màn cầu hôn, tỏ tình làm cư dân mạng phát “sốt”. Lưu Nam và Trang Janie – cặp đôi sinh viên gốc Việt tại Mỹ “khơi mào” với clip cầu hôn bằng flashmob độc đáo được đài CNN danh tiếng phỏng vấn. Tiếp đó, clip hoạt hình đáng yêu kể về chuyện tình 8 năm của cô dâu Kim Trân, chú rể Anh Tuấn hay clip mừng sinh nhật ngọt ngào của một anh chàng kỳ công làm tặng “nửa kia” của mình cũng khiến bao bạn trẻ xuýt xoa ngưỡng mộ.

Mới đây, đoạn clip màn cầu hôn không lời… qua cửa kính lãng mạn của một cặp đôi Malaysia lại khiến các bạn trẻ “đổ” rầm rập. Chàng là Timothy Tiah – người đồng sáng lập một cộng đồng quảng cáo trực tuyến trên blog nổi tiếng tại Malaysia, còn nàng là Audrey Ooi – một hot blogger đình đám tại xứ sở tháp đôi này.

Tim với màn tỏ tình độc đáo đang gây “sốt” trên mạng. 

Được tung lên mạng vài ngày trước, đoạn clip màn cầu hôn độc đáo này nhanh chóng chạm ngưỡng một triệu lượt view bởi độ ngọt ngào và lãng mạn quá đỗi. Trên nền nhạc A thousand years của Katy Pery, đoạn clip dài gần 5 phút ghi lại cảnh Audrey đang vui vẻ chuyện trò cùng những cô bạn trong một nhà hàng mà không hề biết rằng cuộc sống của cô nàng trong một khoảnh khắc tới sẽ thay đổi mãi mãi. “Đột kích” trước cửa kính nhà hàng, Tim khiến Audrey và tất thảy mọi người bất ngờ bởi cuộc đối thoại không lời của mình với người yêu. Xuất hiện với xấp giấy trên tay cùng những tình cảm ngọt ngào dành cho Audrey được thể hiện qua những câu chữ và hình ảnh đáng yêu, Tim lần giở từng tờ giấy và cứ mỗi lần như thế, anh chàng lại làm cô bạn gái của mình bật lên những nụ cười hạnh phúc.

Anh chàng hạnh phúc bày tỏ tình cảm của mình cho cô bạn gái đã quen suốt ba năm.

“Em yêu, lúc nào anh cũng luôn nghĩ về đôi ta, mặc dù anh đã từng nói với em rằng chuyện kết hôn với anh thật đáng sợ, và những người bạn đã từng kết hôn của anh luôn bảo rằng hãy tránh xa nó ra, đồ ngốc! Chính bởi thế, anh đã luôn xua đuổi ý nghĩ ấy ra khỏi đầu mình. Nhưng đến một ngày anh chợt nhận ra không ai có thể làm anh hạnh phúc bằng em, và cũng chưa hề có ai trước đây từng mang lại cho anh những cảm xúc khác lạ như em cả. Và anh biết rằng, anh thật sự, thật sự muốn đi đến cuối cuộc đời với em… Audey à, em… em sẽ chấp nhận lấy anh chứ?” – nguyên văn đoạn tỏ tình không lời qua cửa kính khiến bao người rung rinh của Tim.

Clip được thực hiện bởi những người bạn của Tim chỉ sau một ngày upload đã “cán mốc” một triệu lượt view.

Ngay khi nhận được cái gật đầu của Audrey, Tim lập tức lao ngay vào bên trong nhà hàng với bó hoa cùng hộp nhẫn cưới trên tay, quỳ gối cầu hôn cô nàng bằng giọng run run. Và tất nhiên trước tấm chân tình quá lớn lao của người yêu suốt ba năm bên nhau, Audrey rơi nước mắt hạnh phúc đồng ý trong sự reo hò của mọi người. Sau khi trao nhẫn cho Audrey, Tim còn dành tặng người yêu một nụ hôn ngọt ngào đầy ắp tình cảm.

Cái kết hạnh phúc cho một chuyện tình đẹp.

Để ghi lại được khoảng khắc hạnh phúc không lời này, những người bạn của Tim đã phải cải trang vô cùng khéo léo cũng như bố trí các camera ẩn sau bình hoa và những chai rượu vang sao cho Audrey không thể phát hiện ra. Tim đã đắn đo khá nhiều trước khi đồng ý để bạn bè mình post đoạn clip này trên mạng. “Đây chính xác là những gì chúng tôi đã trải qua. Tất cả đều được quay trực tiếp và trong chỉ một lần duy nhất” – Tim chia sẻ trên trang cá nhân. Mới đây, cả Katy Perry lẫn Ryan Seacrest – vị MC nổi tiếng của American Idol cũng đã share đoạn clip đáng yêu này trên trang cá nhân của mình.

Hữu Anh

Clip: Crazy Monkey Studio

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *