Cùng cổ vũ Ngoại thương chinh phục SV 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 6 Second

Ở vòng loại SV năm nay, các đội thi sẽ cùng tham gia vào 3 phần thi bao gồm: “Lời chào Sinh viên”, “SV Thông thái” và “SV Tài năng”. Vào vòng trong, các trường sẽ tham gia hai phần thi còn lại là “SV Tivi” và “Góc nhìn SV”.

 

Suốt thời gian vừa qua, những chàng trai cô gái FTUers trong đội tuyển SV của trường luôn ráo riết tập luyện và quyết tâm mang đến những phần thi ấn tượng, đặc sắc nhất. Trận thi đấu của trường ĐH Ngoại thương CS2 sẽ được ghi hình từ lúc 13h ngày 20/02, tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (238 Lãnh Binh Thăng, Q11), hy vọng các FTUers sẽ đến cổ vũ thật đông đủ, nhiệt tình để tiếp lửa tối đa cho đội tuyển Ngoại thương thi đấu với phong độ cao nhất.

Được biết, ở vòng loại SV 2012 khu vực miền Bắc, đội tuyển SV của ĐH Ngoại thương Hà Nội đã giành quyền tiến vào vòng trong. ‘Thương hiệu’, sự quan tâm, kỳ vọng và rất nhiều thành tích Ngoại thương đã đạt được tin rằng sẽ là động lực, chứ không phải là áp lực với các bạn, chúc FTU thi thật tốt, để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *