Cùng FTUers “nhuộm xanh” Facebook

Cùng FTUers “nhuộm xanh” Facebook

Published by MM Vịt on

0 0
Read Time:2 Minute, 8 Second

(FTUNEWS) – Bạn đang thắc mắc không hiểu sao trang facebook của mình mấy ngày nay lại “xanh” đến như vậy? Hẳn là có điều gì sắp diễn ra ở D5 đây mà. Cùng FTUNEWS khám phá điều đặc biệt này nhé!  

Bạn có biết, ở Ngoại thương với vô vàn sự kiện lớn nhỏ như thế này, thì đâu là lễ hội lớn nhất không? Sinh nhật Ngoại thương – 15/10 – Ngày hội truyền thống FTU’s Day đó bạn.

FTU’s Day 2016 – GRAVITATION đã chính thức gõ cửa Ngoại thương, chỉ còn chưa đầy 10 ngày nữa nữa, Phờ – tu sẽ đón một sinh nhật thật tuyệt vời. Đó sẽ là dịp để bạn được “quẩy” tưng bừng với lũ bạn, được đứng trên sân khấu trình diễn những điệu nhảy khiến khán giả hò reo không ngớt, được sống thật vui vẻ sau những deadline dồn dập, và thậm chí còn được thỏa chí “mệt lừ” bởi “chạy đôn chạy đáo” với hàng loạt hoạt động dồn dập diễn ra,… Vậy nên, cô bạn Hoàng Oanh (K53D) còn hết sức dễ thương khi ví FTU’s Day như một cậu bạn quá ư “rắc rối”.

Một điều đặc biệt là cô Phương Xuân – Bí thư Đoàn trường cũng đã nhanh chóng “bắt kịp” xu thế của FTU2 bằng những tình cảm hết sức chân thành đấy. Đúng như cô nói, chỉ người Ngoại thương mới “cảm” hết được sức hút riêng của ngày hội lớn này.

Điều này đã được kiểm chứng rất rõ từ cái “nhiệt” của chính tân sinh viên – những người chỉ mới kịp “quen” Ngoại thương chưa đầy hai tháng.

Vậy thì, Ngoại thương ơi, các bạn có muốn một sinh nhật đáng nhớ khi cảm nhận tất cả những điều bạn hằng khát khao ở ngôi trường đại học và khiến dân “ngoại bang” ghen tị không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng set một bộ ảnh avatar và cover cực “chất” từ FTU’s Day 2016 – GRAVITATION? Vài giây để góp phần “đốt cháy” Ngoại thương với ngọn lửa của tình yêu và nhiệt thành với ngôi trường của chúng ta, Phờ – tu nhé <3

Các bạn có thể lấy ảnh gốc tại link này nhé: https://goo.gl/IKvOZg

Chúc Ngoại thương ta sẽ có một sinh nhật thật tươi vui!

Vịt

 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %