Cùng FTUZone ‘bắt sóng Ngoại thương’

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 31 Second

Thông qua hội thảo năm nay, FTU ZONE muốn giới thiệu đến các bạn sinh viên toàn trường về những gương mặt cựu sinh viên Ngoại thương tài hoa, nổi tiếng trong các lĩnh vực truyền thông; từ đó, khơi gợi lòng tự hào về hình ảnh năng động và thành công của sinh viên Ngoại Thương, thúc đẩy sinh viên tiếp bước các thế hệ đi trước, ra sức học tập và hoạt động, để có thể trở thành những cá nhân xuất sắc cho xã hội và làm rạng danh FTU. Đồng thời, đây cũng là cơ hội cho những sinh viên đang mong muốn theo đuổi lĩnh vực truyền thông có thêm thông tin và niềm say mê qua những chia sẻ chân thành và kinh nghiệm thực tiễn của chính các gương mặt Ngoại Thương nổi bật trong lĩnh vực này.

Đến với Hội thảo Bắt sóng Ngoại thương – Chuyện truyền thông năm nay, các bạn sẽ có cơ hội được lắng nghe chia sẻ và giao lưu cùng với các anh chị:

  •    Chị Nguyễn Lan Phương: cựu sinh viên K40, nghệ sĩ kịch nói, nghệ sĩ múa, kiêm diễn viên điện ảnh, diễn viên truyền hình và người dẫn chương trình.
  •    Anh Nhâm Bá Phương: cựu sinh viên K43, Giám đốc thương hiệu cao cấp Masan Group.
  •    Anh Trần Mạnh Cường: cựu sinh viên K43, Giám đốc sáng tạo công ty Climax.
  •    Chị Phan Thị Ngọc Diễm: cựu sinh viên K44, Hoa hậu du lịch Việt Nam 2008, hiện là Giám đốc Công ty TNHH Truyền thông Ngọc Nam Phương.

Buổi hội thảo sẽ diễn ra vào lúc 15giờ, ngày 15/10/2012 tại hội trường VJCC.

Đừng chần chờ mà hãy đăng kí tham gia ngay chương trình với Bí thư Đoàn lớp các bạn nhé!

CTV FTUNEWS 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *