Cùng IDG tham dự diễn đàn Marketing quốc tế

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 6 Second

Với thâm niên hoạt động tại thị trường Việt Nam hơn 20 năm, Tập đoàn dữ liệu quốc tề IDG là đơn vị tổ chức của hàng chục các sự kiện mang tính quốc tế, có sức ảnh hưởng lớn trong và ngoài nước như VietNam Consumer Digital World ( VCW), CSO, CIO, CEO World Forum…. Các hội nghị do IDG tổ chức luôn là nơi hội tụ các nhà lãnh đạo cao cấp từ hầu hết các công ty lớn.

Nhận thức được những dự báo đáng lo ngại về tình hình khó khăn trong việc nâng cao mức tăng trưởng của Việt Nam trong năm 2013, IDG ASEAN đề xuất ý kiến tổ chức diễn đàn với chủ đề “Sự đột phá của Marketing trong thời đại số” nhằm giúp doanh nghiệp duy trì và phát triển hình ảnh của sản phẩm, dịch vụ của công ty; mặt khác, tìm ra giải pháp cho việc đối mặt với sức mua đang ngày càng giảm sút của người tiêu dùng và sự cạnh tranh mạnh mẽ từ những đối thủ cùng ngành.

alt

CMO World Forum dự kiến thu hút hơn 400 lãnh đạo và quản lý marketing/kinh doanh và các chuyên gia cao cấp. Với sự tham dự của hơn 20 diễn giả trong và ngoài nước, CMO và CEO từ tập đoàn lớn của nhiều ngành công nghiệp khác nhau, sự kiện là cầu nối thông tin về thực trạng và xu hướng marketing nổi bật nhất hiện nay, đặc biệt là digital marketing trên nền tảng công nghệ và ứng dụng hiện đại.

Đây lần đầu tiên IDG tổ chức một Hội nghị cấp cao với sự tham dự của hàng trăm lãnh đạo công ty lớn ở Việt Nam như Richard Moore Association, Google, Cimigo, E-sonsultant, Samsung,…

Để mở rộng quy mô chương trình Giao lưu cộng đồng “Xây dựng giấc mơ Việt Nam” đến các bạn sinh viên năng động, nhiệt huyết và có đam mê marketing, Ban tổ chức CMO World Forum hân hạnh chào đón các bạn sinh viên đến tham dự sự kiện từ 15h đến 19h30, ngày 26/04/2013, tại Khách sạn Sofitel Sài Gòn Plaza.

Để đăng kí tham dự, các bạn vui lòng điền thông tin đăng kí tại ĐÂY

Ban tổ chức sẽ gửi email thư mời đến các bạn được chọn tham dự.

Thông tin thêm về chương trình tham khảo tại: www.cmoworld.org.vn

Chi tiết liên hệ: long_doan@cmoworld.org.vn

Ngọc Yên

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *