Cùng mang ‘Giáng sinh yêu thương’ về các mái ấm

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 19 Second

Chủ đề chính của chuỗi chương trình là “Tô màu cuộc sống”,  bao gồm 4 chương trình chính : 

Chương trình: “Sách nói: Thanh Âm Cuộc Sống”  

Với gam màu xanh dương cùng thông điệp mang đến là sự đồng điệu ở tâm hồn, chương trình mong muốn đem đến cho các em những bài học ý nghĩa trong cuộc sống cũng như đem đến những  giây phút thư giãn khi lắng nghe các câu chuyện, bài hát trong các CD sách nói.

Cần tuyển CTV thu âm sách để làm bộ 5 đĩa sách nói để tặng 10 mái ấm khiếm thị.
Chương trình: “Bữa Cơm Nhân Ái” và “Khéo tay với Cây Thông Noel”
“Bữa Cơm Nhân Ái” với gam màu cam , tượng trưng cho tinh thần tương thân tương ái, sẻ chia trong cộng đồng, đem hơi ấm của tình yêu thương đến với các em trong mùa giáng sinh. Chương trình tổ chức nấu và phát cơm miễn phí ở bv Nhi Đồng II trong 5 tuần của tháng 12.

Chương trình cần sự hỗ trợ của các bạn TNV thông qua việc đi chợ, phụ nấu cơm và đi phát cơm tại BV.
Chương trình: “Cây Thông Mơ Ước”
 

Màu chủ đạo là xanh lá.Ban tổ chức chương trình sẽ đến mái ấm Vinh Sơn và Thảo Đàn để cho các em viết ước mơ lên thiệp, đem thiệp về treo lên 1 cây thông ở sảnh A. Chương trình hi vọng rằng, các bạn SV sẽ biến ước mơ của các em thành hiện thực bằng hành động đọc điều ước và thực hiện nó.
Vì vậy chương trình Không tuyển CTV nhưng có tổ chức cho các bạn tham gia cùng làm cây thông noel bằng những vật trang trí handmade bằng chương trình phụ “Khéo tay với cây thông noel”
Chương trình: “Giáng Sinh Về Mái Ấm”

Màu đỏ là gam màu chủ đạo, gợi về tuổi thơ lấp lánh của các em nhỏ. Đến với chương trình lần này, các bạn sẽ được tham gia tổ chức những đêm hội giáng sinh, đem lại niềm vui cho thật nhiều trẻ em hoàn cảnh khó khăn.
Các bạn SV sẽ cùng BTC đến Vinh Sơn và Thảo Đàn để tổ chức tặng quà từ chương trình G3, tổ chức trò chơi, đêm văn nghệ cho các em.

Hạn chót đăng kí chương trình là ngày 23/11/2011.

Đội CTXH mong nhận được sự quan tâm và tham gia hết mình của các bạn sinh viên để đem đến một mùa giáng sinh thật đặc biệt và ý nghĩa cho các em nhỏ tại các mái ấm nhà mở.


CTV FTUNEWS 

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *