Thử sức với nghề Trainer – Giảng viên kỹ năng mềm

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 36 Second

Hướng đến các bạn sinh viên có đam mê với nghề trainer – huấn luyện kỹ năng – để có được những trải nghiệm thực tế của công việc đào tạo, đồng thời xây dựng một môi trường giúp các bạn sinh viên phát triển các khả năng của bản thân, trung tâm đào tạo và tư vấn ASK, Đại học Kinh tế TP.HCM đã phối hợp với các trường đại học, cao đẳng khối ngành kinh tế tổ chức chương trình: “3 TUẦN TRẢI NGHIỆM CÙNG TRAINER – GIẢNG VIÊN KỸ NĂNG MỀM”. Thông qua đó, tạo dựng một sân chơi bổ ích và cơ hội phát triển nghề nghiệp dành cho các bạn sinh viên.

Đúng như tên gọi, tham gia vào chương trình, các FTUers sẽ có 3 tuần để tìm hiểu, làm quen nhũng bước đầu trở thành một giảng viên kĩ năng mềm, bao gồm các hoạt động: Giới thiệu về nghề Trainer, định hướng phát triển nghề nghiệp, hướng dẫn cách hoạch định mục đích, mục tiêu cuộc đời, tham gia hung biện, phỏng vấn chuyên sâu về nghề Trainer, v.v… Các thí sinh sẽ được hỗ trợ hoàn toàn chi phí tham gia, cũng như nhận được thẻ khuyến học ASK cùng những phần quà có giá trị khác.

Chương trình dành cho các bạn sinh viên năm 3, năm 4 và đã tốt nghiệp không quá 1 năm. Thời gian đăng kí sẽ được kéo dài từ nay cho đến hết ngày 3/6/2012. FTUers có thể tham gia đăng kí trực tiếp tại bàn đăng kí cơ sở B và D, ĐH Kinh tế TPHCM, hoặc truy cập tại đây để tải mẫu đơn trực tuyến, cũng như để biết thêm một số thông tin chi tiết khác.

FTUNEWS chúc các bạn sẽ có được những trải nghiệm thật đáng giá về nghề Trainer khi tham gia chương trình nhé.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *