CUỘC THI NHẢY CHARISMA: TAN CHẢY TRƯỚC MÊ LỰC NGOẠI THƯƠNG

CUỘC THI NHẢY CHARISMA: TAN CHẢY TRƯỚC MÊ LỰC NGOẠI THƯƠNG

Published by ftunews2 on

0 0
Read Time:4 Minute, 36 Second

(FTUNEWS) – Mặc cơn mưa bất chợt đổ xuống D5, sức nóng của cuộc thi nhảy – một đặc sản FTU’s Day vẫn không hề nguội đi mà còn tăng lên gấp trăm lần. Trở lại lần này với chủ đề “Charisma”, mê lực Ngoại thương đã thực sự thiêu đốt toàn bộ những ai theo dõi những phút giây rực lửa này.

Cuộc thi nhảy “Charisma” vinh dự có sự hiện diện của dàn khách mời cực chất: Thầy Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc ĐH Ngoại thương Cơ sở 2, cô Nguyễn Thị Thu Hà – Phó giám đốc ĐH Ngoại thương Cơ sở 2, Á hậu Thuỳ Dung và Ca sỹ Huỳnh Tú The Voice. Một thành phần không thể thiếu trong cuộc thi nhảy là những vị Ban giám khảo công tâm. Vai trò cầm cân nảy mực năm nay được dành cho: Cô Tô Thùy Trang – Giảng viên bộ môn Tiếng Anh trường ĐH Ngoại thương CSII, chị Nguyễn Hà Phương – Cựu Phó chủ nhiệm CLB Sóng Đa Tần và anh Nguyễn Công Kha – Cựu thành viên Đội nhảy Black Out. Và đặc biệt là cuộc thi nhảy năm nay vui mừng đón nhận sự có mặt của giám khảo khách mời Quang Đăng – Top 4 Thử thách cùng bước nhảy – So you think you can dance 2013.

Ngay từ những giây phút đầu tiên, không khí ở Ngoại thương đã được đốt nóng bằng sự xuất hiện của nhóm nhảy GOAT đến từ K54D với tiết mục “Thái tử – chuyện giờ mới kể”. Không thua kém đàn em K54, K53 của mình, K52CLC1-2 đã hút hồn khán giả bằng những bước nhảy cực kỳ điêu luyện và bắt mắt.

Kế đó, nhóm nhảy SML – Send My Love đến từ Chi Đoàn K54CLC3 đã khiến toàn bộ Ngoại thương đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bằng những điểm nhấn đáng yêu trong tiết mục của mình. Còn K54A cũng chẳng kém cạnh khi thể hiện rất tự tin màn trình diễn cực kỳ nóng bỏng

Nhiệt kế cuộc thi nhảy ngày càng tăng khi K52CD bước lên sân khấu. Đầu tư công phu với kịch bản ấn tượng dựa trên cốt truyện “Tây du ký”, đội nhảy K52CD là minh chứng vô cùng rõ rệt của câu nói “Gừng càng già càng cay”. Từng đạt giải quán quân trong Lễ ra mắt Tân sinh viên năm 2015, lần này K54E trở lại với sự kết hợp cùng Chi Đoàn K54C để tạo nên một tiết mục vô cùng đặc sắc.

Màn xuất hiện của 2 tiết mục cuối vòng 1 đến từ liên quân K54CLC4-5 và liên quân K53CLC1-2 đã thực sự biến Ngoại thương thành chảo lửa. Trong khi liên quân K54CLC4-5 vừa đáng yêu vừa thu hút với tiết mục được dàn dựng theo phong cách thuần Việt cho câu chuyện Finding Nemo, thì sự biến hoá bất ngờ trong tiết mục “Người đẹp và quái thú – Phiên Ngoại” của K53CLC1-2 khiến cả FTU phải đứng ngồi không yên.

Nếu như Vòng Nhảy đồng đội khiến khán giả mãn nhãn với những màn trình diễn đa sắc màu thì vòng 2 Dance Battle đã thực sự lan toả “mê lực” Ngoại thương đến khắp “Phờ tu”. Top 4 đội xuất sắc nhất là K54CLC3, liên quân K54CLC45, K52CD, K53CLC1-2 được chia thành 2 cặp thi đấu. Nhiệt huyết, hết mình và không khoan nhượng, các đội đã thể hiện màu sắc của đội mình một cách vô cùng xuất sắc. Chính vì vậy, Ban giám khảo đã rất khó khăn trong việc lựa chọn ra đội nhỉnh hơn. Và cuối cùng, 2 cái tên may mắn bước vào vòng chung kết chính là 2 đội liên quân K54CLC45 và K53CLC12.

Thể lệ vòng 3 đặc biệt hơn với sự xuất hiện của 2 đạo cụ là những bông hồng và chiếc khăn tay đen. Đây chính là lúc 2 đội thể hiện sự thông minh của mình trong việc kết hợp nhuần nhuyễn với đạo cụ mà mình lựa chọn. Vừa bước lên sân khấu, K54CLC4-5 và K53CLC1-2 đã tăng nhiệt của “Charisma” lên đến đỉnh điểm. Cực kỳ mạnh mẽ và cuốn hút, sự ngang tài ngang sức của 2 đội đã khiến toàn bộ mảnh đất D5 hồi hộp theo từng nhịp chuyển động đến giây phút cuối cùng.

Giây phút vỡ oà đã điểm khi MC Nguyên Khánh công bố đội giành ngôi Quán quân. Bằng những bước nhảy điêu luyện và tinh thần rực lửa đáng ngưỡng mộ, liên quân K54CLC4-5 đã thuyết phục Ban giám khảo để giành ngôi vị cao nhất. Giải Á quân thuộc về K53CLC1-2, Quý quân K52CD và Giải đồng đội thuộc về liên quân K54C-E.

Bên cạnh màn tranh đấu xuất thần của các đội nhảy, cuộc thi “Charisma” năm nay còn thêm phần đặc biệt với sự góp mặt của nhiều màn trình diễn tuyệt vời đến từ các vị Ban Giám Khảo và Khách mời.

Cuộc thi nhảy “Charisma” đã kết thúc nhưng những dư âm của nó chắc chắn vẫn còn đọng lại trong lòng người Ngoại thương. Cùng chúc mừng các đội thắng giải và đón chờ Đêm văn nghệ bùng nổ của FTU’s Day 2016 nhé.

Meet

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %