Cuộc thi “Dell Thách thức đổi mới xã hội”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 45 Second

(FTUNEWS) – Bắt đầu từ tháng 03/2012, tập đoàn Dell mời tất cả sinh viên chưa hoặc đã tốt nghiệp Đại học ở bất cứ lĩnh vực nào, từ bất cứ quốc gia nào, tham gia cuộc thi sáng tạo “Dell Thách thức đổi mới xã hội”.

“Dell Thách thức đổi mới xã hội” sẽ xác định và hỗ trợ các nhà sáng tạo xã hội trẻ đầy tiềm năng, luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề cấp bách nhất của thế giới với những ý tưởng có tác dụng biến đổi. Tập đoàn Dell cung cấp cho các sinh viên có quan tâm đến doanh nghiệp xã hội các khóa giảng dạy và đào tạo tầm cỡ quốc tế, cũng như gầy dựng vốn và truy cập vào một mạng lưới các chuyên gia, cố vấn.

Dell cung cấp bốn hình thức khác nhau để thưởng và hỗ trợ đổi mới ở tất cả các giai đoạn phát triển. Sinh viên có thể gửi nhiều đề xuất dự án mà mình muốn.

Xác định: Dự án chủ yếu tồn tại trong đầu của bạn hoặc một vài ý tưởng phác thảo, với những nghiên cứu hạn chế vào thời điểm hiện tại.

Thiết kế: Dự án thiết lập bằng một bản kế hoạch, với một số nghiên cứu chính thức hơn về thị trường, sự khởi đầu của các đội chính thức ở trong và ngoài nội bộ cùng với các yếu tố chi tiết hơn như mô hình tài chính, giá cả, tiếp thị, phân khúc khách hàng và đánh giá rủi ro.

Thí điểm: sản phẩm/ dịch vụ đã được thử nghiệm với một nhóm nhỏ các khách hàng/ khách hàng. Nhóm tiếp tục sửa đổi dựa trên kiến ​​thức.

Quy mô: sản phẩm/ dịch vụ đã chứng minh thành công và đang được triển khai áp dụng tại nhiều hơn một khu vực địa lý. Doanh nghiệp có nguồn lực tài chính mạnh và bền vững với hội đồng quản trị mạnh mẽ gồm giám đốc và các đối tác chiến lược.

Điều kiện tham gia:

Tất cả các sinh viên chưa hoặc đã tốt nghiệp trong bất kỳ lĩnh vực nghiên cứu, từ bất cứ quốc gia nào, có thể tham gia vào cuộc thi. Đây không phải là một cuộc cạnh tranh kế hoạch kinh doanh truyền thống – sinh viên có thể tham gia một dự án ở bất kì giai đoạn nào, cho dù chỉ nghĩ ra một ý tưởng hay đã chạy một tổ chức. Và cũng không quan trọng nếu ý tưởng của bạn là tổ chức phi lợi nhuận hay lợi nhuận. Ý tưởng tuyệt vời có thể đến từ bất cứ nơi nào, vì vậy hãy tự tin vào chính mình!

Hầu hết các dự án được dẫn dắt bởi các đội sinh viên. Nếu bạn cần thêm trợ giúp, các trang web thách thức đầy đủ (được tung ra từ ngày 3/1), sẽ cho phép bạn kết nối với các thành viên tiềm năng.

Mọi thắc mắc xin truy cập website http://www.dellchallenge.org/

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *