Cuộc thi video “Thắp Sáng Ý Tưởng”

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:1 Minute, 51 Second

Cuộc thi được tổ chức nhằm khuyến khích sinh viên suy nghĩ về việc khởi nghiệp và tạo điều kiện tuyển chọn người tham gia vào chương trình Đào Tạo Khởi Nghiệp 2011: Thắp Sáng do VYE phối hợp cùng quỹ Đầu tư công nghệ của đại học Stanford (STVP) tổ chức.

Thể lệ cuộc thi: Mỗi thí sinh giới thiệu bản thân và trình bày ý tưởng khởi nghiệp trong một video clip với thời lượng từ 3 đến 5 phút. Không cần thiết dùng kỹ xảo trong video mà chỉ cần nói trong video này. Đây là cơ hội thử thách ý tưởng kinh doanh, sự sáng tạo và khả năng am hiểu thị trường kinh doanh Việt Nam. Các bạn có thể dựa vào một hoặc nhiều các câu hỏi sau đây làm gợi ý cho phần trình bày của mình:

  • Bạn đam mê như thế nào về kinh doanh, khởi nghiệp?
  • Ý tưởng khởi nghiệp của bạn?
  • Ý tưởng này sẽ đóng góp như thế nào vào nền kinh tế và xã hội?
  • Nhu cầu thị trường và tiềm năng phát triển của ý tưởng khởi nghiệp.
  • Những thuận lợi, khó khăn và thách thức?

Cách thức tham gia:

 Mỗi thí sinh chỉ được tham gia với 1 videoclip duy nhất. Các videoclip phải được up lên www.mediafire.com hoặc www.megaupload.com và gửi link về địa chỉ email info@vye.vn với tiêu đề theo format [Thắp Sáng Ý Tưởng]_[Họ và Tên]. Các video sau đó sẽ được upload lên website của VYE, bắt đầu từ ngày 10/07/2011.

  • Hạn chót nộp video: 25/07/2011
  • Thời gian bình chọn kéo dài đến 04/08/2011

Giải thưởng: 2 giải do cộng đồng VYE bình chọnvà 2 giải do ban tổ chức lựa chọn. Mỗi giải bao gồm tiền mặt và 01 suất tham dự vào Chương trình Đào tạo Khởi Nghiệp Trẻ Việt Nam 2011: Thắp Sáng. Đây là chương trình giáo dục về khởi nghiệp do VYE phối hợp cùng Quỹ đầu tư công nghệ của đại học Stanford (STVP) tổ chức. Thông tin chi tiết về chương trình có thể xem thêm tại đây.

CTV FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *