Đa dạng ‘thực đơn’ phim chiếu rạp tháng 10

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:7 Minute, 15 Second

 

“Taken 2” – Cha con hành động

Taken 2 lấy bối cảnh thời gian một năm sau phần một. Khi cựu điệp viên CIA Bryan Mills đi công tác tới Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ), ông bất ngờ khi thấy vợ và con gái đến thăm. Cả gia đình đoàn tụ chưa được bao lâu thì Lenore, vợ của Bryan, bị Murad – cha của những tên tội phạm trong phần một – bắt cóc để trả thù. Kim, con gái của Bryan, thì bị truy đuổi và phải tìm mọi cách trốn chạy.

 

Với những kỹ năng của một đặc vụ xuất sắc, Bryan Hills một lần nữa phải tìm cách chống lại những tên tội phạm nguy hiểm người Albania. Tuy nhiên lần này, anh không đơn độc mà còn có sự trợ giúp đắc lực của cô con gái Kim. Hai nữ diễn viên xuất hiện trong phần một là Maggie Grace (vai Kim) và Famke Janssen (vai Lenore) tiếp tục trở lại trong phần hai.

“Stolen – Cướp siêu hạng” – Tất cả là vì con

alt

Nếu ai từng mê mẩn siêu sao hành động Nicolas Cage từ Con Air (Ma tốc độ – 1997), Leaving Las Vegas, thì Stolen (Cướp siêu hạng) sẽ là bộ phim bạn không thể bỏ qua trong mùa thu này.

Trong phim, Nicolas Cage vào vai Will Montgomery – một trùm trộm cắp vừa được phóng thích khỏi trại giam sau 8 năm vì đã thực hiện một phi vụ trộm cắp 10 triệu USD không thành. Khi ra tù, anh quyết tâm hoàn lương và đoàn tụ với cô con gái Alison Loeb (do Sami Gayle thủ vai) vốn đã xa cách nhiều năm. Tuy nhiên, “đời chẳng như mơ”, cô con gái Alison Loeb lại rơi vào tay đồng bọn cũ Vincent (Josh Lucas) và buộc Will phải kiếm đủ 10 triệu USD để chuộc lại con gái. Điều này đối với Will đúng là một bài toán quá hóc búa vì 8 năm trước, anh đã tự tay đốt sạch đống tiền để giảm bớt tội trạng. Với thời gian vẻn vẹn 12 tiếng để giao 10 triệu USD tiền chuộc, chẳng còn cách nào khác, Will đành quay lại “nghề” cũ là thực hiện mộ phi vụ cướp nhà băng cùng Riley Jeffers – một nữ trộm cắp xinh đẹp và thông minh.

Tình phụ tử được khắc họa rõ nét thông qua nhân vật người cha Will Montgomery đã không quản ngại nguy hiểm và các nhiệm vụ khó nhằn chỉ để cứu được đứa con gái đã 8 năm không gặp. Đây cũng chính là điểm khác biệt so với nhiều bộ phim khác, khi mà thế giới trộm cắp chỉ toàn những kẻ lạnh lùng, tính toán, xảo quyệt, mọi thứ đều nằm trong kế hoạch để cuối cùng tìm đường thoát lui.

Phim được công chiếu rộng rại tại các rạp từ ngày 28/09.

 “Scandal” – Sự thật trần trụi về Showbiz Việt

alt

Scandal lấy ý tưởng từ thế giới ngầm ẩn dưới lớp vỏ bọc đẹp đẽ của làng giải trí. Phim là cuộc cạnh tranh của hai cô gái – Ý Linh (Vân Trang) và Trà My (Maya) cho vị trí minh tinh lừng danh nhất trong giới showbiz.

Những cô gái trẻ hiếu thắng và đầy đố kị tung ra vô số chiêu trò khi chứng kiến đối thủ có vẻ nổi tiếng hơn mình. Những thủ đoạn tinh vi nhất được liên tiếp tung ra, những bí mật đáng hổ thẹn nhất được phanh phui trước thiên hạ, và cả những chiêu trả thù cay nghiệt nhắm vào cả hai.

Ý Linh và Trà My bị cuốn vào một vòng lẩn quẩn oán – thù mãi không bao giờ dứt. Khi kẻ thông minh hơn hiểu được những điều thật giả của giới showbiz cũng là lúc sự thật của ánh hào quang dần được hé lộ một cách trần trụi…

Ngoài Vân Trang và Maya, Scandal còn có sự tham gia của Khương Ngọc. Anh vào vai Lê Hùng – một đạo diễn giải trí hàng đầu có hàng loạt phim bom tấn thành công. Hùng cũng là một tay đào hoa nổi tiếng, dính nhiều scandal tình ái với những cô diễn viên chính xinh đẹp trong các phim của mình. Nhân vật Lê Hùng được cho là lấy nguyên mẫu từ chính đạo diễn Victor Vũ ngoài đời. Trước Vân Trang, Victor từng bị dính tin đồn tình cảm với Kathy Uyên, Tăng Bảo Quyên và Midu – đều là những diễn viên từng đóng vai chính trong các bộ phim của anh.

Scandal chính thức ra rạp vào ngày 12/10. Đây là bộ phim được mong chờ nhất trong năm bởi nhiều ý kiến cho rằng phim đã lột tả gần như trần trụi thực trạng của showbiz Việt từ trước đến nay.

“Frankenweenie” – Chú chó ma nhà Frankenstein

alt

Bộ phim là câu chuyện tình bạn cảm động giữa chú chó Sparky và Victor. Đau buồn trước cái chết của Sparky trong 1 tại nạn xe hơi, cậu bé Victor đã quyết định làm sống lại chú chó của mình bằng 1 thí nghiệm khoa học. Tuy nhiên, rắc rối xảy đến khi hàng xóm và mọi người xung quanh đều thấy sợ hãi và kinh hoàng bởi chú chó ‘quái vật’ này. Làm thế nào để Victor có thể chứng minh, ẩn dưới vẻ ngoài xấu xí, Sparky vẫn là 1 người bạn trung thành của mọi người…

Một bộ phim hoạt hình mang hơi hướm kinh dị nhưng cũng không kém phần đáng yêu và dễ thương với những bài học lồng ghép khéo léo về tình thương yêu. Dưới định dạng 3D và những khung hình đồ họa kĩ lưỡng và khéo léo chắc chắn sẽ mang đến cho người xem những cảm giác thật nhất về một bộ phim hoạt hình độc đáo này. Phim được khởi chiếu tại các rạp vào ngày 12/10.

“Alex Cross” – Thám tử tài ba vào cuộc

alt

Bộ phim kể về Alex Cross (Tyler Perry) – một cảnh sát chuyên điều tra về tội phạm giết người. Một lần nọ, khi ông điều tra một vụ án mà toàn bộ thành viên gia đình đã bị giết một cách thảm khốc, ông quyết tâm rằng mình sẽ phải tìm bằng được thủ phạm cho vụ án này.

Trong quá trình điều tra, ông nhận ra mình đã lún sâu vào một băng đảng sát thủ khét tiếng và không còn đường để lùi, mạng sống vợ con và những người thân bị đe dọa. Ông buộc phải tìm ra chân tướng của sự việc đem ra ánh sang và giải cứu vợ con thoát khỏi mối nguy hiểm chết người. Phim được khởi chiếu vào ngày 19/10.

“Zindagi Na Milegi Dobara ” – Sống chỉ một lần (Bollywood)

alt

Ba chàng trai trẻ tận hưởng kỳ nghỉ – một kỳ nghỉ đã thay đổi hoàn toàn cuộc sống của họ. Kabir (Abhay Deol) mới vừa gặp Natasha. 6 tháng sau, họ đính hôn.

Kabir muốn tận hưởng bữa tiệc độc thân kéo dài.Vì thế, một chuyến đi 3 tuần được tổ chức với sự tham gia của Kabir, Imraan (Farhan Akhtar) và Arjun (Hrithik Roshan) – 2 người bạn thân của anh từ hồi đi học. Tuy nhiên, có một vấn đề là Imaraan và Arjun không còn nói chuyện thân mật như những người bạn với nhau nữa. Sau một quá trình thuyết phục và “hăm dọa”, 3 chàng trai khởi hành chuyến hành trình mà đáng lẽ đã diễn ra từ 4 năm trước.

Đó là một kỳ nghỉ hấp dẫn đã được họ lên kế hoạch sau khi tốt nghiệp đại học nhưng không bao giờ xảy ra. Một chuyến hành trình mà trong đó mỗi người sẽ được lựa chọn trò tiêu khiển của mình và hai người còn lại phải tham gia cùng, cho dù họ muốn hay không!

Kabir, Imraan và Arjun gặp nhau ở Barcelona và bắt đầu cuộc phiêu lưu. Hành trình này không chỉ làm họ phải đối mặt với nỗi sợ hãi của mình mà còn buộc họ phải thoát ra khỏi những thói quen hằng ngày để thay đổi cho phù hợp với điều kiện sống.

Nói cách khác, một kỳ nghỉ sẽ thay đổi cuộc sống của họ mãi mãi.

Phim được công chiếu tại các rạp vào ngày 19/10

Đa dạng về thể loại và màu sắc trong các xuất phẩm tháng 10 này, bạn có thể thoải mái lựa chọn những bộ phim yêu thích cho cả gia đình để cùng tận hưởng tháng 10 nhiều niềm vui và ý nghĩa này nhé!

Theo marryvn

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *