Đa sắc màu buổi tổng duyệt Văn nghệ FTUHallmark 2012

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:4 Minute, 49 Second

Gần tới giờ bắt đầu buổi tổng duyệt, sức nóng từ hội trường B11 ngày càng lan tỏa bởi sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả. Mở đầu là tiết mục tốp ca “This is me” của tập thể K51D. Sự phối hợp nhịp nhàng trong giọng hát đã tạo nên một tiết mục mở màn rất ấn tượng.

alt

Tiết mục “This is me” đến từ tập thể K51D

Tiếp theo là rất nhiều tốp ca đến từ các tập thể K51C, K51CLC2, liên quân K51B – D và K50C….Mặc dù mới bước vào trường nhưng các bạn sinh viên K51 đã có rất nhiều màn trình diễn công phu và đa sắc màu, hứa hẹn tạo nên một ngày hội FTUHallmark vô cùng đặc sắc.

alt

Tiết mục “Em về tinh khôi” đến từ tập thể K51C

alt

Tiết mục “Những nụ cười trở lại” đến từ lớp K50CLCD2

alt

Liên khúc đến từ tập thể K51CLC2

alt

Tiết mục “Xe đạp” đến từ liên quân K51B,D và K50C

Lắng đọng trong cách tiết mục sôi động là những giọng hát ngọt ngào, bình yên đến từ tập thể K51F với “Đôi giày vải” và “Khúc mưa”, tập thể K50A với “Rồi mai thức giấc”,… Đặc biệt, tập thể K51CLC1 còn gửi đến tiết mục đơn ca “Tím”, một bài hát khá lạ của nhạc sĩ Trần Lê, tạo nên một không khí rất nhẹ nhàng hòa quyện với tiếng guitar trầm ấm.

alt

Tiết mục “Đôi giày vải” đến từ lớp K51F

alt

Tiết mục “Khúc mưa” đến từ lớp K51F

alt

Tiết mục “Rồi mai thức giấc” đến từ lớp K50A

alt

Tiết mục “Tím” đến từ lớp K51CLC1

alt

Song ca “Em trong mắt tôi” đến từ lớp K51CLC2

alt

Tam ca “Nồng nàn Hà Nội” đến từ lớp K51B

alt

Đơn ca “Người thầy” đến từ lớp K51B

alt

Tiết mục “Nhạc cho anh cho tôi” đến từ lớp K51A

Trong buổi tổng duyệt văn nghệ sáng hôm nay còn có rất nhiều bài hát ấn tượng về tình yêu quê hương như  tiết mục đơn ca “Nỗi nhớ cao nguyên” của lớp K50CLC2, song ca “Quê hương Việt Nam” của lớp K51A, tiết mục đơn ca “Quê hương ba miền” được hát bằng cả 3 chất giọng Bắc-Trung-Nam của lớp K51B…

alt

Tiết mục “Nỗi nhớ cao nguyên” đến từ lớp K50CLC2

alt

Đơn ca “Quê hương ba miền” đến từ lớp K51B

Gần đến giữa trưa nhưng không khí trong hội trường vẫn vô cùng náo nhiệt. Sau vài phút nghỉ giải lao, buổi tổng duyệt lại đón nhận rất nhiều tiết mục công phu đến từ các đoàn khóa. Hoàng loạt các tiết mục đặc sắc như liên khúc của tập thể K51G, song ca “Tình về nơi đâu” của liên quân K49E và K50CLCD1, tốp ca của CLB Sóng Đa Tần,… Đặc biệt, tiết mục hát múa “Chợt như giấc mơ” của tập thể K51E được đầu tư công phu và dàn dựng rất ấn tượng.

alt

Tốp ca ” Quê hương Việt Nam” đến từ lớp K51A

alt

Tốp ca “Nữ sinh” đến từ lớp K51C

alt

Tiết mục “Tình về nơi đâu” đến từ liên quân K49E và K50CLCD1

alt

Tốp ca “Những phút giây này” đến từ tập thể K50CLCD1

alt

Tiết mục “Áo trắng đến trường” đến từ lớp K51G

alt

Tiết mục đến từ CLB “Sóng đa tần”

alt

Đơn ca “Butterfly fly away” đến từ lớp K51A

Cũng trong buổi chiều, các tiết mục còn lại của buổi tổng duyệt văn nghệ chính thức vào cuộc lúc 13h. Hội trường B11 chứng kiến sự bùng nổ của của các chi hội đến từ các khóa lớp từ K51 đến K48. Nhìn chung, các tiết mục  năm nay có sự đầu tư rất kĩ lưỡng, chuyên nghiệp

Buổi tổng duyệt văn nghệ diễn ra với rất nhiều màu sắc, từ những bài hát thể hiện nội lực cho đến những bản tình ca nhẹ nhàng, mê đắm. Lần lượt các tiết mục xuất sắc buổi chiều xuất hiện như Skyfall (K50B), Còn ta với nồng nàn (K50C), Giấc mơ anh và em (liên quân K49A+ K50A+K51E), Perfect (K48C), Bóng mây qua thềm (K48C), Quỳnh( K49C), Người thầy năm xưa, Cần lắm, Tóc hát( k51F)… Ngoài ra, khán giả còn được thưởng thức đủ các thể loại âm nhạc thể hiện bằng nhiều phong cách khác nhau như hội K50CLC2 đã mang cả Hội trường đi từ cung bậc cảm xúc này qua cung bậc cảm xúc khác bằng một tiết mục đa phong cách “Sống thật một cá tính”.

alt

alt

Đặc biệt là ca khúc “Nơi ấy” được trình bày bởi các bạn đến từ chi hội K51F đã  hâm nóng khán phòng B11 với những câu hát hết sức da diết và tình cảm. “Nơi ấy” được trình bày dưới hình thức Acoustic mang đến cho khán giả những gì mộc mạc và chân thành nhất. Bạn Đỗ Hồng Phúc (sinh viên khoá 51) nhận xét :”Tới thời điểm hiện tại, đây là tiết mục hay nhất mà Phúc được xem”. “Skyfall” của K50B cũng ghi được ấn tượng không kém, mặc dù có một chút trục trặc kĩ thuật nhỏ nhưng với giọng hát đầy truyền cảm của mình, bạn nữ thuộc chi hội K50B đã không phụ lòng khán giả đã im thin thít lắng nghe cô hát.

alt

alt

alt

Tiết mục “Cần lắm” (K51F) do bạn Anh Thư trình bày đã kết thúc buổi tổng duyệt lúc 15h30. Ban tổ chức FTUHallmark và BGK đã có một ngày làm việc hết sức chăm chỉ để cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp. Hãy cùng chờ đợi kết quả, xem tiết mục nào sẽ được bước lên sân khấu lớn của ngày hội FTUHallmark 2012 nhé!

Bài: Bảo Vy – Thành Trung

Ảnh: Lam Giang – Bảo Vy

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *