Đại hội Đại biểu HSV: Phong trào sinh viên Ngoại thương sang trang mới

Đại hội Đại biểu HSV: Phong trào sinh viên Ngoại thương sang trang mới

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:9 Minute, 16 Second

(FTUNEWS) – Diễn ra trong hai phiên sáng và chiều Chủ nhật ngày 26/10/2014, Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Ngoại thương CSII lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014 – 2017 đã đánh dấu thành công một chặng đường hai năm hoạt động và cống hiến của HSV trường Nhiệmkỳ VI (2012-2014).

Trong không khí thi đua sôi nổi, lập thành tích chào mừng Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM Lần V, HSV Đại học Ngoại thương CSII tổ chức Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả trong công tác Hội và phong trào sinh viên giai đoạn 2012 – 2014, trên cơ sở đó xây dựng phương hướng cho công tác Hội và phong trào sinh viên giai đoạn 2014 – 2017. Đồng thời, Đại hội đã hiệp thương chọn ra Ban Chấp hành Hội Sinh viên trường nhiệm kỳ VII (2014 – 2017) thật sự năng động, sáng tạo để phát triển công tác Hội và phong trào sinh viên của trường, tập trung thảo luận đóng góp xây dựng báo cáo chính trị tại Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM lần thứ V, hiệp thương đại biểu đại diện sinh viên toàn trường tham dự Đại hội đại biểu nhiệm kỳ V (2015 – 2020) của Hội Sinh viên Thành phố.

15

Cùng với 124 đại biểu đến từ tất cả các Chi hội và các CLB Đội Nhóm trực thuộc, Đại hội còn đón tiếp sự có mặt của những đại diện quan trọng, tiêu biểu như: Về phía HSV Thành phố có Đ/c Phạm Kiều Hưng – Phó Chủ tịch HSV Việt Nam TPHCM, Đ/c Nguyễn Thị Bích Liên – Uỷ viên Ban Thư ký, Phó Chánh Văn phòng HSV Việt Nam TPHCM, về phía nhà trường có TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc ĐH Ngoại thương CSII cùng các thầy cô trưởng/ phó các đơn vị, về phía Đoàn trường có Đ/c Trần Đình Thuần – Phó bí thư thường trực Đoàn trường và Đ/c Trần Thanh Tâm – Phó bí thư Đoàn trường cũng như các đại diện Ban Thư ký HSV các trường bạn, đại diện các địa phương. Đặc biệt, Đại hội còn có sự hiện diện của anh Giang Ngọc Phương – Nguyên Phó Chủ tịch HSV TP, người đã viết đề án thành lập HSV trường ĐH Ngoại thương CSII 15 năm về trước.

16

Xuyên suốt Đại hội là các hoạt động tổng kết và đánh giá những thành tựu, công tác của HSV trong suốt 2 năm vừa qua bao gồm 2 cuộc vận động và 5 chương trình. Mặc dù điều kiện cơ sở vật chất còn khó khăn, HSV cùng tất cả sinh viên Ngoại thương CSII đều đã có được những thành tựu và dấu son đẹp trong các phong trào sinh viên và hoạt động chung của giới trẻ Thành phố.
3
Hiệp thương Đoàn Chủ tịch Đại hội

Đồng thời, trong Đại hội, các tổ thảo luận của các đại biểu cũng được thành lập để đưa ra các ý kiến góp ý thẳng thắn, trung lập nhằm hoàn thành Văn kiện Đại hội Đại biểu HSV Việt Nam TPHCM. Bên cạnh đó, Đại hội cũng đã tiến hành hiệp thương thành công Ban Chấp hành và Ban Kiểm tra Hội Sinh viên trường Nhiệm kỳ VII, chia tay và khen thưởng cho các đồng chí có nhiều đóng góp cho công tác Hội trong Nhiệm kì VI. 17 người trẻ đã gắn bó và hoạt động năng nổ không ngừng dưới mái nhà chung HSV giờ đây được vinh danh và tuyên bố mãn nhiệm kỳ, nhường lại hành trình xây dựng HSV nhiệm kỳ mới cho một thế hệ tân tiến nhiều hăng say, nhiệt tình và đam mê sáng tạo hơn.

4

Các tổ thảo luận sôi nổi đóng góp ý kiến

2

Các đại biểu cùng tham gia biểu quyết trong Đại hội

Danh sách 17 Uỷ viên của Ban Chấp hành HSV trường nhiệm kỳ VII (2014-2017):

1.       Đ/c Nguyễn Thế Hùng

2.       Đ/c Lê Tuấn Anh

3.       Đ/c Nguyễn Thị Thu Thảo

4.       Đ/c Trương Đức Anh

5.       Đ/c Châu Trần Hoàng Uyên

6.       Đ/c Nguyễn Khánh Vi

7.       Đ/c Trần Hồng Nhật

8.       Đ/c Nguyễn Ngọc Đan Thanh

9.       Đ/c Bạch Võ Phương Linh

10.   Đ/c Tiêu Nguyệt Mai

11.   Đ/c Lâ Hoàng Mạnh Hùng

12.   Đ/c Phan Dương Hoàn Vũ

13.   Đ/c Trần Thị Ái Vân

14.   Đ/c Trần Hữu Đức

15.   Đ/c Nguyễn Thị Mỹ Duyên

16.   Đ/c Nguyễn Hữu Thái Dương

17.   Đ/c Trần Thị Khánh Linh

Danh sách Ủy viên ban Kiểm tra:

1.       Đ/c Nguyễn Thị Thu Thảo

2.       Đ/c Phan Dương Hoàn Vũ

3.       Đ/c Lê Võ Ngọc Trinh

4.       Đ/c Phạm Hoàng Thiên Phú

5.       Đ/c Nguyễn Thị Phùng Khánh

Trong số đó, Đ/c Nguyễn Thế Hùng được tín nhiệm hiệp thương chức danh Chủ tịch HSV trường, các đồng chí Lê Tuấn Anh và Nguyễn Thị Thu Thảo vinh dự bước vào vị trí Phó Chủ tịch. 2 vị trí còn lại trong Ban Thư ký Hội Sinh viên trường gồm có đ/c Trương Đức Anh và Đ/c Châu Trần Hoàng Uyên. Đ/c Nguyễn Thị Thu Thảo giữ chức vụ trưởng Ban Kiểm tra.

14

Các hoạt động không kém phần thu hút và sôi nổi trong Đại hội Đại biểu HSV chính là những phần tham luận về các hoạt động đặc thù của sinh viên nằm trong định hướng phát triển do HSV đề ra, bao gồm Tham luận xây dựng nông thôn mới qua các chương trình tình nguyện ngắn hạn, Tham luận về kinh nghiệm thu hút sinh viên tham gia cuộc thi sinh viên nghiên cứu khoa học, và Tham luận về bước ngoặt thể thao của Ngoại thương.

9

Trình bày tham luận về Bước ngoặt thể thao của Ngoại thương

Đại hội cũng vinh dự nhận được những chia sẻ, chúc mừng và phát biểu chỉ đạo rất chân thành từ phía Thường trực HSVTP, Chi ủy – Ban Giám đốc CSII và Thường trực Đoàn trường.

BTC Đại hội trân trọng cảm ơn sự quan tâm, sâu sát và hỗ trợ hết mình từ phía Ban Thư ký HSV TP, Quý thầy cô trong Chi ủy – Ban Giám đốc, lãnh đạo các đơn vị trong CSII, Ban Thường vụ Đoàn trường, đặc biệt là sự tham dự nhiệt tình và sôi nổi từ 124 đại biểu đại diện cho sức trẻ Ngoại thương.

11

Cùng FTUNEWS nhìn lại 1 số hình ảnh đáng nhớ của Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam trường Đại học Ngoại thương CSII lần thứ VII, nhiệm kỳ 2014 – 2017 nhé!

13

12

10

17

6

Các tiết mục văn nghệ – kịch – võ thuật đặc sắc được trình diễn trong Đại hội:

5

8

1

7

FTUNEWS

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %