Đại hội Đoàn trường nhiệm kì VII (2012-2014)

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 59 Second

(FTUNEWS) – Thứ bảy vừa qua, ngày 7/4/2012, tại hội trường B11, Đại hội Đoàn trường Ngoại thương cơ sở 2 TP.HCM nhiệm kỳ VII đã diễn ra trong không khí hết sức khẩn trương và nghiêm túc.

Đại hội bắt đầu từ 7h sáng, kết thúc vào 15h30 và được chia làm 2 phiên họp buổi sáng và buổi chiều. Tham dự Đại hội Đoàn trường lần này có sự góp mặt của đại diện Thành đoàn thành phố Hồ Chí Minh, đại diện Đoàn thanh niên của các trường Đại học đóng trên địa bàn thành phố cùng 163 đại biểu đến từ các Chi đoàn trực thuộc Đoàn trường Đại học Ngoại thương CSII tại TP.HCM.

alt

Trong phiên làm việc buổi sáng, Đoàn Chủ tịch Đại hội đã thông qua trước toàn thể Đại hội dang sách của 25 đại biểu ứng cử vào Ban Chấp hành Đoàn trường Nhiệm kỳ VII. Dưới sự làm việc công tâm và đầy trách nhiệm, toàn thể đại biểu tham dự Đại hội đã bỏ phiếu và bầu ra 21 gương mặt xuất sắc để đảm đương các trọng trách trên. Cũng trong phiên làm việc buổi sáng, các đại biểu cùng Đoàn Chủ tịch bỏ phiếu trực tiếp để chọn ra Bí thư Đoàn trường nhiệm kỳ tới và đồng chí Trần Quốc Trung sẽ tiếp tục vai trò “đầu tàu” của Đoàn trường trong nhiệm kỳ 2012 – 2014.

alt

Ngoài ra, thông qua bỏ phiếu, Đại hội đã chọn ra được 3 gương mặt tiêu biểu tham gia Đại hội Đoàn thành phố sắp tới bao gồm 2 đại biểu chính thức là các đồng chí Lê Thị Phương Châu và Trần Quốc Trung, 1 đại biểu dự khuyết là đồng chí Hoàng Thị Hương Giang. Đồng thời, Đại hội cũng đã bầu ra 6 Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn trường (chưa bao gồm Đ/c Trần Quốc Trung) gồm có các đồng chí: Trần Đình Thuần, Trần Thanh Tâm, Trương Thị Thùy Trang, Hoàng Nguyễn Hương Ngọc, Lê Thị Phương Châu và Hoàng Thị Hương Giang, trong đó có 2 Phó bí thư Đoàn trường gồm có: Đ/c Trần Đình Thuần và Đ/c Trần Thanh Tâm.

alt

Phiên làm việc buổi chiều bắt đầu từ 13h30. Ban Chấp hành nhiệm kỳ VII chính thức ra mắt Đại hội. Ban Chấp hành mới cũng công bố 7 đại biểu nằm trong Ban thường vụ Đoàn trường. Ngoài ra, tại phiên làm việc buổi chiều, 2 đại diện đến từ 2 khóa lớp lên đọc tham luận.

alt

Đúng 15h30, Đại hội Đoàn trường nhiệm kỳ VII (2012 – 2014) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Mặc dù còn một vài hạn chế và sai sót trong khâu tổ chức cũng như sự vắng mặt của một số đại biểu trong phiên làm việc buổi chiều nhưng có thể nói, Đại hội đã đạt được những mục đích chính đề ra và đã diễn ra một cách thông suốt. Hy vọng rằng, trong nhiệm kỳ sắp đến, Đoàn trường Đại học Ngoại thương cơ sở 2 tại TP. HCM sẽ đẩy mạnh hơn nữa phong trào, công tác Đoàn trong sinh viên, xây dựng và củng cố một tập thể Đoàn vững mạnh và xuất sắc.

CTV FTUNEWS (tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *