Đại sứ môi trường Bayer: Vinh danh 4 nhà lãnh đạo môi trường trẻ

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 25 Second

 

Chương trình đã vinh danh 4 đại sứ đoạt giải thưởng “Lãnh đạo môi trường trẻ tuổi Bayer toàn cầu” vì có dự án môi trường xuất sắc.

Mỗi nước có một đại sứ tham gia giải thưởng này với nội dung bảo vệ dự án trước hội đồng giám khảo. Bốn đại sứ đoạt giải gồm: María Rosa Reyes Acosta (nữ, Ecuador), Sarah Ervinda Rudianto (nữ, Indonesia), Michael Sam Muli (nam, Kenya), Mary Jade Gabanes (nữ, Philippines).

Dự án môi trường của các đại sứ này tập trung vào việc hướng người dân địa phương đến những thói quen sử dụng nguồn năng lượng xanh trong sinh hoạt hằng ngày và giáo dục trẻ em bảo vệ môi trường.

Giải thưởng gồm giấy chứng nhận, kỷ niệm chương, sự hỗ trợ nhiều mặt của Bayer và 1.000 euro để tiếp tục mở rộng các dự án tại địa phương.

Cũng trong đêm công bố giải thưởng, đại sứ các nước đã trình diễn nhiều tiết mục văn nghệ thú vị và giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của đất nước mình. Hai đại sứ môi trường Bayer Việt Nam Nguyễn Ngọc Huy Vũ (SV ĐH Bách khoa TP.HCM) và Đào Thị Bích Vân (SV ĐH KHXH&NV TP.HCM) nhận được sự ủng hộ nhiệt tình khi múa hát bài dân ca Lý ngựa ô trong trang phục áo dài.

Hai đại sứ cũng khá bận rộn với việc chia sẻ những thông tin về trang phục truyền thống của Việt Nam và chụp ảnh lưu niệm cùng đại sứ các nước khác.

Trong một tuần của chương trình du khảo sinh thái, các đại sứ đã thảo luận về nhiều chủ đề môi trường, tìm hiểu những công nghệ bảo vệ môi trường, chia sẻ dự án của riêng mình…

“Đại sứ môi trường Bayer” là chương trình hợp tác quốc tế giữa Tập đoàn Bayer AG và Ủy ban Môi trường thuộc Liên Hiệp Quốc (UNEP).

Đại sứ môi trường Bayer Việt Nam Đào Thị Bích Vân (thứ hai từ trái sang, SV ĐH KHXH&NV TP.HCM) và Nguyễn Ngọc Huy Vũ (thứ ba từ trái sang, SV ĐH Bách khoa TP.HCM) nhận giấy chứng nhận tham gia chương trình du khảo sinh thái tại TP Leverkusen, Đức – Ảnh: Trung Uyên


Hai đại sứ môi trường Bayer Việt Nam Nguyễn Ngọc Huy Vũ (bìa trái, SV ĐH Bách khoa TP.HCM) và Đào Thị Bích Vân (SV ĐH KHXH&NV TP.HCM) múa hát bài dân ca Lý ngựa ô với trang phục áo dài trong chương trình giao lưu văn hóa – Ảnh: Trung Uyên

 

Phần trình diễn của các đại sứ môi trường Bayer Singapore – Ảnh: Trung Uyên

 

Các đại sứ môi trường Bayer trong đêm giao lưu văn hóa – Ảnh: Trung Uyên 

 

Theo TTO 



Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *