Đam mê nhảy – Về với “đội Black Out”

Đam mê nhảy – Về với “đội Black Out”

Published by FTUNEWS on

0 0
Read Time:3 Minute, 50 Second

(FTUNEWS) – Nếu bạn yêu thích nhảy nhưng không tìm được môi trường để phát triển đam mê, nếu bạn thích tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu, nếu bạn muốn cháy hết mình trong tiếng reo hò của khán giả, thì tại Ngoại thương, Black Out Crew là nơi dành cho bạn.

Thành lập vào ngày 8/8/2006, Black Out Crew được biết đến như đội nhảy duy nhất thuộc CLB Văn hóa Nghệ thuật Sóng Đa Tần, trực thuộc Hội sinh viên trường Đại học Ngoại Thương CSII. Đội là lực lượng nòng cốt tham gia biểu diễn ở các chương trình lớn của Ngoại thương như FTU’s Day, FTUShine, FTUCharm,… hơn nữa còn là đại diện của Đại học Ngoại thương tại các hội thi lớn, giao lưu với các trường Đại học, Cao đẳng trong địa bàn TP. HCM và toàn quốc.

1978623_805017779518178_1687838265_n

Black Out crew đã trải qua nhiều năm hoạt động và luôn hướng đến việc tạo nên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, và trên hết là tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho tất cả những bạn sinh viên ĐH Ngoại thương CSII yêu thích bộ môn nhảy hiện đại. Chúng tôi luôn tìm kiếm những tài năng nhảy múa đam mê và nhiệt huyết để cùng nhau tỏa sáng.

Đừng chần chừ bỏ lỡ đợt tuyển thành viên lớn nhất năm của Đội nhảy Black Out!

BLO_Poster

I.Thời gian: 8h30 sáng chủ nhật ngày 12/10/2014

II. Địa điểm: Phòng tập nhảy, Trung trâm TDTT Văn Thánh Bắc – số 44 đường D3, phường 25 quận Bình Thạnh. (Cạnh Đại học Giao thông vận tải)

III.Thể lệ: Các bạn sẽ phải thi 2 vòng:

  • Vòng 1: Tự chọn
    Các bạn sẽ nhảy một bài trên nền nhạc tự chọn đã chuẩn bị trước nhằm giúp BGK biết được khả năng và sở trường cũng như trình độ chuyên môn của các bạn. Các bạn copy nhạc vào USB hoặc các thiết bị lưu trữ khác để nộp cho BGK vào ngày thi (tức ngày 12/10).
  • Vòng 2: Bắt buộc
    Các bạn sẽ được chia nhóm và tập luyện, sau đó nhảy lại một bài do BGK đưa ra để giúp BGK xác định khả năng tiếp thu của bạn (đối với phần thi này, các bạn sẽ phải trình bày bài nhảy theo hình thức cá nhân và nhóm).

Cách thức đăng kí: Điền vào ĐƠN ĐĂNG KÍ ONLINE hoặc trực tiếp nhận đơn offline tại bàn trực của CLB Sóng Đa Tần (tại khu tự quản trước văn phòng Đoàn-Hội).

Mọi thắc mắc về hoạt động tuyển thành viên, vui lòng liên hệ Thảo Trang (SĐT 01632517979) hoặc facebook Đội nhảy Black Out.

FTUNEWS

=

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %