“Dám nghĩ, dám làm” cùng Startup Weekend

Published by sieuquantri on

0 0
Read Time:2 Minute, 45 Second

 

“Khởi nghiệp cuối tuần” mang đến thử thách thú vị cho người chơi với 54 giờ thi gay cấn. Các thí sinh được giao lưu, làm quen với nhau, sau đó sẽ tiến hành lập nhóm, thảo luận nghiên cứu về ý tưởng kinh doanh của mình với sự hỗ trợ từ các cố vấn chương trình. Ngày thi cuối cùng, các đội sẽ đối thoại trực tiếp với các nhà đầu tư cá nhân (Angel Investors) để tìm ra những ý tưởng hay, có tính thực tiễn cao nhất.

Cuộc thi hướng đến việc xây dựng cộng đồng khởi nghiệp tại Việt Nam, tạo cơ hội để các thí sinh gặp gỡ, chia sẻ đam mê, tạo lập một đội nhóm ăn ý và khởi nghiệp từ chính ý tưởng kinh doanh của mình. Hơn nữa, cuộc thi còn đóng vai trò cầu nối giữa những người khát khao khởi nghiệp và các nhà đầu tư cá nhân (Angel Investors) để có thể biến ý tưởng kinh doanh thành hiện thực.

Đối tượng tham dự “Khởi nghiệp cuối tuần” không hạn chế, bất kỳ công dân đang sinh sống tại Việt Nam, không phân biệt lứa tuổi, ngành nghề, có đam mê khởi nghiệp đều có thể đăng ký tham gia chương trình. Thời gian đăng ký bắt đầu từ hôm nay đến hết ngày 10/11/2011. Người tham dự truy cập vào trang web chính thức của Startup Weekend Việt Nam, điền đầy đủ thông tin đăng ký và gửi về Ban Tổ Chức.

Các đội tham dự sẽ có điều kiện tiếp cận các nhà đầu tư cá nhân và gây quỹ khởi nghiệp ngay tại sự kiện. Ngoài ra, chương trình sẽ trao những giải thưởng sau: 3 giải cung cấp tên miền cùng 6 tháng hosting để hỗ trợ dự án khởi nghiệp, 1 gói tư vấn xây dựng chiến lược truyền thông trực tuyến trị giá 2,000 đô la Mỹ do công ty Emerald Digital Marketing tài trợ, 2 suất học bổng Topica Founders Institute trị giá 1,000 đô la Mỹ. Ngoài ra, đội đạt giải cao nhất giành được quyền đại diện cho Việt Nam tham dự Global Startup Battle 2011.

Thông tin chi tiết về “Khởi nghiệp cuối tuần” có thể xem tại website chính thức hoặc facebook của cuộc thi.

Thông tin về Startup Weekend

Startup Weekend – hoạt động phi lợi nhuận được Kauffman Foundation tài trợ, diễn ra tại hơn 50 quốc gia và 200 thành phố khắp thế giới. Startup Weekend là một sự kiện diễn ra liên tục trong 54 giờ, tập hợp những con người có động lực và quyết tâm cao từ nhiều ngành nghề như thiết kế, phát triển sản phẩm, điều hành kinh doanh, tiếp thị, đồ họa và những người khao khát khởi nghiệp… Thông qua sự kiện đặc biệt này, người tham dự có cơ hội gặp gỡ những người có chung đam mê, ý chí để chia sẻ những ý tưởng kinh doanh, hình thành đội nhóm, xây dựng sản phẩm, và quan trọng nhất là khởi nghiệp.

Mọi chi tiết liên hệ:

Anh: Nguyễn Đức Hải – Chủ tịch Startup Weekend Hồ Chí Minh

Email: hainguyen@startupweekend.vn

Điện thoại: 094 9794 821

CTV FTUNEWS (Tổng hợp)

Happy
Happy
0 %
Sad
Sad
0 %
Excited
Excited
0 %
Sleepy
Sleepy
0 %
Angry
Angry
0 %
Surprise
Surprise
0 %

Average Rating

5 Star
0%
4 Star
0%
3 Star
0%
2 Star
0%
1 Star
0%

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *